Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
James Gunn hé lộ nhân vật trong 'Guardians of the Galaxy 2'

Vị đạo diễn 44 tuổi tỏ ra rất hào hứng với dàn siêu anh hùng sẽ góp mặt trong "Vệ binh ngân hà 2".

Dù đến năm 2017 mới chính thức ra rạp, nhưng Guardians of the Galaxy 2 đã làm fan khắp thế giới háo hức không yên với những chi tiết hấp dẫn được chính đạo diễn/biên kịch James Gunn bật mí.

James chia sẻ tin mừng Marvel quyết định sản xuất tiếp phần hai của phim đến với ông đúng ngày phần 1 Guardians of the Galaxy ra rạp. Trong phần 2, người hâm mộ sẽ được gặp lại toàn bộ 5 vệ binh chính. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện các nhân vật mới nổi bật như Nebula (Karen Gillan), The Collector (Benicio Del Toro), Yondu (Micheal Rooker) và Kraglin (Sean Gunn). Số phận Ronan the Accuser (Lee Pace) chưa biết còn sống hay đã chết cuối phần 1, nhưng nhân vật này chắc chắn sẽ không xuất hiện trong phần 2.

James Gunn hé lộ nhân vật trong 'Guardians of the Galaxy 2'
Đạo diễn James Gunn vui mừng thông báo với người hâm mộ về phần 2 của Guardians of the Galaxy .

Dàn vệ binh lần này sẽ được bổ sung thêm ít nhất 2 thành viên nữ. Bố Star-Lord và các vệ binh nữ mới này được người hâm mộ dự đoán đều sẽ là anh hùng của Marvel. Danh tính các nữ siêu anh hùng vẫn còn là điều bí mật. Tuy nhiên, James Gunn khẳng định Captain Marvel không phải một trong số họ.

James Gunn hé lộ nhân vật trong 'Guardians of the Galaxy 2'
 
Dàn siêu anh hùng mới được bổ sung sẽ là yếu tố hấp dẫn nhất trong Guardians of the Galaxy 2. 

Đạo diễn 44 tuổi cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể đưa các nhân vật “ở Trái Đất” như: Bug, Danvers hay Nova góp mặt trong phim. Theo một bình chọn không chính thức trên Internet, danh sách các nhân vật mới khán giả muốn xuất hiện nhất trong Guardians of the Galaxy 2 là: Warlock, Mantis, Moondragon và Phyla-Vell.

Guardians of the Galaxy 2 ra rạp tại Mỹ vào ngày 5/5/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.