Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jack Sparrow đi tìm bảo bối của Poseidon trong "Cướp biển Caribbe 5"

Nội dung của “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales” (Cướp Biển Caribbe: Người Chết Thì Không Nói) đã được công bố.

Nội dung của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (Cướp Biển Caribbe: Người Chết Thì Không Nói) - phần thứ 5 trong series phim về cướp biển nổi tiếng đã được tiết lộ khi bộ phim được bắt đầu sản xuất tại Úc. Theo cốt truyện chính thức, thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) sẽ có một khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt một kẻ thù mới. Nhân vật lập dị của Johnny Depp cũng sẽ lên đường trong cuộc phiêu lưu để tìm một bảo bối quan trọng cho sinh mệnh của mình.
 
 
Nội dung Pirates of the Caribbean 5 bắt đầu với việc Jack Sparrow bị đẩy vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, một chuyến đi mà những may mắn đã rời bỏ anh ta. Jack Sparrow còn rơi vào những sự kiện ngày càng tồi tệ khi những bóng ma của những tên cướp biển đã chết, dẫn đầu là kẻ thù cũ của mình – thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem), trở về. Hắn thoát ra từ Tam giác quỷ, quay lại với mục đích tiêu diệt tất cả các tên cướp biển trên biển, trong đó có Jack Sparrow. Hy vọng sống sót duy nhất của anh chàng thuyền trưởng quái dị là phải tìm ra Trident of Poseidon (Đinh ba của Thần biển) huyền thoại, một bảo bối quyền năng có thể ban cho anh ta kiểm soát quyền sở hữu đối với các vùng biển.
 
 
Thông cáo báo chí lần này không đề cập đến Orlando Bloom, người từ lâu đã được đồn đại sẽ trở lại với bộ phim. Người xem chắc còn nhớ nhân vật Will Turner của Orlando Bloom đã trở thành thuyền trưởng Davy Jones vào cuối phim Pirates of the Caribbean: At World End (Cướp Biển Caribbe: Nơi Tận Cùng Thế Giới). Còn có tin đồn rằng nam diễn viên Brenton Thwaites sẽ nhận vai con trai của Will Turner/Davy Jones. Có thể thông tin này sẽ được giữ kín cho đến khi những cảnh quay chính của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales bắt đầu.
 
 
Trước đó ít ngày, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer tung ra một số hình ảnh phim trường tại Úc, cho thấy đoàn phim đang tiến hành xây dựng một ngôi làng, xung quanh có một số chú ngựa đang ung dung gặm cỏ. Trong những bức ảnh khác, họ đang chế tạo một con tàu lớn khá lớn. Bên cạnh các nhân viên đoàn phim, một số nhân vật phụ cũng đang đứng trong khu vực đó. 
 
 
 
 
 

Phần thứ năm trong series Pirates of the Caribbean do Espen Sandberg và Joachim Ronning đạo diễn. Kịch bản do Jeff Nathanson (Catch Me If You Can, Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull) chấp bút. Ngoài các diễn viên nêu trên, các diễn viên khác tham gia vào phim gồm Kaya Scodelario (The Maze Runne), Brenton Thwaites (The Give) và Golshifteh Farahani (Exodus: Gods and King). Geoffrey Rush trở lại trong vai Barbarossa, Kevin McNally tiếp tục đảm nhận vai Joshamee Gibbs và Stephen Graham đóng vai Scrum.
 
 
Disney sẽ phát hành bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (Cướp Biển Caribbe: Người Chết Thì Không Nói) tại Mỹ vào ngày 07/7/2017.

(Nguồn: Movieweb)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.