Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
IU trải lòng về ý nghĩa của album dính bê bối về nội dung

Trong buổi biểu diễn vừa qua, IU đã có dịp chia sẻ về ý nghĩa của mini album "Chat Shire" đối với cô.

Vào ngày 3 và 4/12 vừa qua, cô ca sĩ trẻ tài năng IU đã tổ chức concert với tên gọi 24 Steps: One Two Three Four tại sân vận động SK Olympic Handball.

Trong concert, IU đã nhắc tới album trước được phát hành vào tháng 10 năm ngoái - Chat Shire.

Cô chia sẻ: “Tôi muốn tạo nên một album có thể khiến tôi được thành thật với chính mình. Những thứ mà tôi cảm nhận khi bước sang tuổi 23, những điều tẻ nhạt và cả quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Ngày hoàn tất việc sản xuất album tôi đã ngủ rất ngon.” 

Tuy nhiên, album này đã vướng tranh cãi khi công ty xuất bản tỏ ra không vừa ý với một ca khúc của IU. Ca khúc này bị cho là có nội dung “ấu dâm” khi nhắc tới nhân vật cậu bé 5 tuổi Zeze.

Cuộc tranh luận này kết thúc bằng việc cả 2 phía, IU và nhà xuất bản, đều đưa ra lời xin lỗi.

IU trai long ve y nghia cua album dinh be boi ve noi dung hinh anh 1
Mặc dù dính nhiều bê bối gần đây nhưng IU vẫn được đánh giá là ca sĩ solo thành công.

IU giải thích: “Bởi vì đây là lần đầu tiên tôi sản xuất nên còn rất nhiều yếu điểm và tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì điều đó. Nhưng kể cả khi tôi rất ân hận khi mình không sản xuất ra những ca khúc tuyệt vời hơn thì album này cũng phần nào thể hiện con người tôi. Đối với tôi nó rất quý giá.”

Concert 24 Steps: One Two Three Four vừa qua là cột mốc đánh dấu 3.000 ngày kể từ khi bước chân vào con đường âm nhạc của IU. Dù những ngày gần đây, IU vướng phải nhiều bê bối trong sản xuất âm nhạc, nhưng không ai có thể phủ nhận được cô gái sinh năm 1993 này là một trong những nghệ sĩ nữ solo thành công nhất Hàn Quốc.

Không chỉ thu hút fan bởi giọng ca thiên thần cao vút, IU còn thu hút được rất nhiều fan từ những dự án phim truyền hình cô tham gia. Gần đây nhất là vai diễn Haesoo trong bộ phim Người tình Ánh trăng đã đem đến cho cô nàng sự yêu mến nồng nhiệt từ phía khản giả, đặc biệt là Trung Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.