Press Esc to close

Thông tinToday Sao
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?

Chiếc nhẫn bạc bản nhỏ, có in hoạ tiết lạ mắt thường xuyên xuất hiện trên ngón tay áp út của nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng.

IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-1
IU mới đây bị dân mạng phát hiện thường xuyên đeo một chiếc nhẫn trên tay. Dù ở bất cứ đâu, phụ kiện này vẫn luôn xuất hiện cùng nữ ca sĩ.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-2
Trên ảnh bìa album BBIBBI vào tháng 10/2018, bên cạnh mái tóc tết nhiều màu nổi bật và gương mặt được trang điểm xinh xắn, chiếc nhẫn cũng từng hiện diện trên tay IU.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-3
Lên sân khấu biểu diễn cũng vậy, dù diện trang phục theo phong cách nào, item này vẫn được giọng ca Good day ưa chuộng. Chỉ có điểm khác duy nhất là lúc nữ ca sĩ Hàn Quốc đeo ở ngón áp út khiến nhiều người tưởng cô đang dùng đồ đôi với ai đó, lúc 9X lại diện ở ngón trỏ.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-4
Chiếc nhẫn tròn bạc có bản không quá mảnh hay quá to, vừa vặn với ngón tay nhỏ nhắn của IU. Nó sở hữu thiết kế đơn giản, bên trên khắc một số hoạ tiết và không đính đá. Nhìn qua, một số dân mạng sẽ tưởng item này đến từ thương hiệu đắt đỏ Cartier nhưng thực tế không phải.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-5
Tại buổi ký tặng fan, IU diện áo sơ mi màu nude tay bồng, thắt nơ dài trước ngực nữ tính. 9X kết hợp cùng chân váy bút chì, để tóc đen suôn dài và trang điểm đơn giản. Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ "không hề quên" đeo chiếc nhẫn quen thuộc. Thậm chí, cô còn nhiều lần giơ tay lên nhìn ngắm phụ kiện này, chứng tỏ cô yêu thích nó đến mức nào.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-6
Thực tế, đây là chiếc nhẫn đôi giữa IU và cộng đồng người hâm mộ của cô, có tên UAENA. Trong buổi họp fan kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ nghệ sĩ xứ kim chi đã tặng UAENA phụ kiện này như một món quà. 9X đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách đeo chiếc nhẫn bất cứ nơi nào cô đến.
IU bị phát hiện ngoài đời hay lên sân khấu đều đeo nhẫn đôi?-7
Chiếc nhẫn bạc được đựng trong một chiếc hộp màu tím. Bên trên nhẫn có khắc hoạ tiết sóng âm thanh, biểu tượng cho ý nghĩa "IU sẽ luôn bên cạnh các fan". Giọng ca Blueming sở dĩ đặt tên fanclub là UAENA vì họ khiến cô gợi nhớ đến những bông hoa.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.