Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Itaewon Class': Không phải máu mủ của chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen, Toni là con trai ruột trưởng phòng Kim của Jangga?

Sau nhiều đồn đoán, khả năng cao nhất Toni chính là con ruột trưởng phòng Kim của tập đoàn Jangga trong 'Itaewon Class'.

Kim Toni (Chris Lyon) là nhân viên part-time của quán nhậu Danbam. Toni thường mang đến những yếu tố hài hước, 'mặn mòi', luôn có câu khẩu hiêu: 'Tôi là người Hàn Quốc' khiến nhiều người bật cười. Anh là người gốc Phi đang sang Hàn tìm bố đẻ, 'nửa chữ' tiếng Anh cũng không biết, chỉ biết tiếng Pháp và nói thuần thục tiếng Hàn. 

Vẻ ngoài cá tính với phong cách hip-hop, Toni mang đến hình ảnh mới lạ và nhiều màu sắc trong Itaewon Class. Được Jo Yi Seo (Kim Da Mi) nhận ngay từ vòng phỏng vấn xin việc, Toni là mảnh ghép cuối cùng của quán nhậu Danbam. Việc người da màu xuất hiện trong phim Hàn đã hiếm, nay còn là tuyến nhân vật phụ quan trọng, Toni được dự đoán là sẽ ít nhiều ảnh hưởng cho Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon). 

'Itaewon Class': Không phải máu mủ của chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen, Toni là con trai ruột trưởng phòng Kim của Jangga? 0

Toni là yếu tố gây cười không kém Choi Seung Kwon trong quán nhậu Danbam, đồng thời là nhân vật gây tò mò nhất phim

Toni là yếu tố gây cười không kém Choi Seung Kwon trong quán nhậu Danbam, đồng thời là nhân vật gây tò mò nhất phim

Nhân vật phụ này ít xuất hiện song vẫn gây nhiều tò mò. Trong phân cảnh tính tiền nhà tăng 5%, không phải Jo Yi Seo IQ 162 mà Kim Toni mới là người 'giải quyết' bài toán trong vòng vài giây tính nhẩm. 

Bên cạnh đó, người bố Hàn Quốc của Toni cũng khiến khán giả 'đoán già đoán non'. Toni tìm đến cơ quan nhà nước để tìm bố, nhưng do không có giấy tờ tùy thân nên không thể xác nhận quan hệ, chỉ có một bức ảnh hai bố con chụp ngày bé. Nhìn thoáng qua, bố ruột Toni có vóc dáng khá to con, bờ vai rộng, khuôn mặt có phần nghiêm khắc.

Hình ảnh duy nhất làm chứng cứ để Toni tìm bố đẻ

Hình ảnh duy nhất làm chứng cứ để Toni tìm bố đẻ

Nhiều đồn đoán rằng Toni là 'con rơi' của chủ tịch Jang, sẽ tạo bước ngoặt ở cuối phim. Lại nhiều khán giả nghĩ anh là con của ông trùm xã hội đen từng là 'bạn tù' của Park Sae Ro Yi hay cựu cảnh sát Oh Byung Hun - người phá vụ án mạng của Jang Geun Won. Tuy nhiên, giả thuyết hợp lí nhất thời điểm này, Kim Toni là con trai của trưởng phòng Kim của tập đoàn Jangga, nhân viên trung thành là được chủ tịch Jang tin tưởng nhất.

So sánh vóc dáng và khuôn mặt của trưởng phòng Kim - ông Kim Sun Ae có nét tương tự người đàn ông trong bức ảnh hồi nhỏ của Toni. Thêm nữa, Toni là người gốc Phi nhưng mang họ 'Kim', đồng thời vị trưởng phòng thân cận của chủ tịch Jang cũng mang họ này.

'Itaewon Class': Không phải máu mủ của chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen, Toni là con trai ruột trưởng phòng Kim của Jangga? 3

Không phải chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen...

Không phải chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen...

'Itaewon Class': Không phải máu mủ của chủ tịch Jang hay ông trùm xã hội đen, Toni là con trai ruột trưởng phòng Kim của Jangga? 5

... mà Kim Sun Ae - vị trưởng phòng chủ tịch Jang Dae Hee tin tưởng nhất, là người thân cận nhất với ông trong tập đoàn Jangga mới người bố Toni đang tìm kiếm?

... mà Kim Sun Ae - vị trưởng phòng chủ tịch Jang Dae Hee tin tưởng nhất, là người thân cận nhất với ông trong tập đoàn Jangga mới người bố Toni đang tìm kiếm?

Itaewon Class đã lên sóng 10 tập, nhưng sự xuất hiện của Kim Toni vẫn khá ít ỏi và mờ nhạt. Nhân vật này được thêm vào trong kịch bản phim, chứ không có trong nguyên tác webtoon nên càng khiến khán giả tò mò vai trò và sức ảnh hưởng của anh chàng. Liệu rằng Kim Toni chỉ là nhân vật 'phụ của phụ' hay là người có thân thế đặc biệt đang còn ẩn số?

Câu trả lời sẽ được hé lộ trong diễn biến tập tiếp theo của Itaewon Class lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JTBC và phát lại trên Netflix ngay sau đó.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.