Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ít ai còn nhớ vai phụ này của các sao hạng A Hoa ngữ

Những vai diễn ngày xưa của Phạm Băng Băng hay Chung Hán Lương đều quá mờ nhạt và ít đất diễn.

1. Phạm Băng Băng trong 'Sẽ có thiên thần thay anh yêu em' (2007)

Ít ai còn nhớ vai phụ này của các sao hạng A Hoa ngữ

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Bộ phim kể về mối tình đau đớn của nữ chính Tiểu Mễ (Lý Tư Tư) dành cho người bạn trai đã qua đời - Bùi Dực. Tiểu Mễ dùng mọi cách tiếp cận Doãn Đường Diệu (Lee Seung Huyn) vì cho rằng tim của Bùi Dực được hiến tặng cho chàng trai này.

Trong phim Phạm Băng Băng đảm nhiệm vai phụ Phạm Văn Huyên, bạn học của nam chính Doãn Đường Diệu. Nữ diễn viên vào vai một cô gái chung tình, kiên trì chờ đợi người bạn trai mất tích. Phạm Băng Băng xuất hiện trong tập 2 và tập 18 của bộ phim. Đất diễn ít ỏi, bộ phim không thành công như mong đợi nên chẳng còn ai nhớ đến cô gái Phạm Văn Huyên chung tình của Phạm Băng Băng.

2. Chung Hán Lương trong 'Vườn sao băng' (2000)

Ít ai còn nhớ vai phụ này của các sao hạng A Hoa ngữ - 1

Vườn sao băng là bộ phim thần tượng đình đám của Đài Loan. Bộ phim đã làm nên tên tuổi của dàn mỹ nam F4 lừng lẫy: Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào. Tuy nhiên khán giả lại chẳng thể biết được rằng Chung Hán Lương cũng từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng này.

Đạo diễn Sài Trí Bình từng tiết lộ, vai diễn Đạo Minh Tự vốn dĩ được giao cho Chung Hán Lương. Tuy nhiên vì đã ký hợp đồng với một bộ phim khác, Chung Hán Lương đã từ chối vai diễn này. Thay vào đó, nam diễn viên chỉ đóng vai phụ A Tùng - một anh chàng đánh cá hoạt bát, lương thiện và là bạn của nữ chính Sam Thái (Từ Hy Viên). Tuy nhiên sau sự thành công của bộ phim, khán giả dường như chỉ nhớ đến bộ tứ F4 lừng danh, mà quên đi rằng chàng soái ca không tuổi Chung Hán Lương cũng góp mặt trong bộ phim này.

 
 
Khi sao hạng A Hoa ngữ từng vai phụ mà khán giả không thể nhận ra

3. Mã Khả trong 'Người đàn bà không khóc' (2006)

Ít ai còn nhớ vai phụ này của các sao hạng A Hoa ngữ - 2

Người đàn bà không khóc là câu chuyện về hành trình của một cô gái tên Chương Tử Quân (Điền Hải Dung) trải qua biết bao gian khổ để đạt được thành công và hạnh phúc. Trong quá trình tìm kiếm hạnh phúc của mình, cô đã kết hôn với một ông lão 70 tuổi và trở thành mẹ kế của cậu bé tên Hải Thiên (Mã Khả).

Cậu bé Hải Thiên thông minh, hiểu chuyện từng lấy được tình cảm của không ít khán giả. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các dự án bom tấn và những bộ phim chuyển thể đã "xâm chiếm" toàn màn ảnh khiến những bộ phim tâm lý tình cảm "lâm ly bi đát" trước kia không còn chỗ đứng. Khán giả cũng chẳng còn nhớ đến bộ phim "ngược tâm" Người đàn bà không khóc cũng như cậu bé Hải Thiên của "Sát tỷ tỷ" ngày nào.

4. Dương Mịch trong 'Tình yêu cuộc sống' (2007)

Ít ai còn nhớ vai phụ này của các sao hạng A Hoa ngữ - 3

Tình yêu cuộc sống là một trong những bộ phim tâm lý tình cảm nổi tiếng năm 2007. Bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của cô gái Yến Dương (Diêu Thiên Vũ).

Trong phim Dương Mịch vào vai nữ phụ Trình Tiểu Nặc - em gái cùng mẹ khác cha với Yến Dương. Tiểu Nặc là một cô gái ngây thơ mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên nhân vật này lại bị khán giả ghét vì có tình ý với bạn trai của chị gái mình. Kết thúc bộ phim, dường như khán giả chỉ còn nhớ đến cô gái Yến Dương mạnh mẽ, lương thiện chứ chẳng ai nhớ đến Tiểu Nặc.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.