Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ít ai biết Song Joong Ki, Kim Tae Hee hay Siwan là những học sinh giỏi siêu phàm

Người ta cứ đặt định kiến rằng những ngôi sao Hallyu nổi tiếng sẽ có thành tích học tập bình thường hay dở tệ. Thế nhưng những cái tên này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Hàn Quốc hiện đang bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học, một trong những ký thi cực kỳ quan trọng của đời người. Năm nay, kỳ thi đại học đã bị lùi lại 1 tuần vì ảnh hưởng của trận động đất ở Pohang. Chính vì lý do đó mà vốn đã rất được chú ý, kỳ thi năm nay lại trở nên nóng bỏng hơn.

Với một đất nước phát triển mạnh về văn hóa giải trí như Hàn Quốc thì câu chuyện học vấn của những người nổi tiếng cũng rất được quan tâm. Và khi đến kỳ thi đại học, người ta lại lật lại quá khứ thi cử của các ngôi sao. Và những cái tên dưới đây đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào những thành tích thi cử xuất sắc của mình.

Kim Tae Hee đã đạt được 390 điểm trên tổng số 400 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học, giúp cô ghi tên vào danh sách những thí sinh có điểm số cao nhất năm đó. Thành tích này giúp nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc có cơ hội ghi danh vào khoa Khoa học Tự nhiên của Đại học Seoul.

Những hình ảnh hiếm hoi về chàng nam sinh Song Joong Ki tại trường đại học.

Hồ sơ thi cử của Song Joong Ki từng được tiết lộ qua các chương trình truyền hình, bao gồm quá khứ học tập xuất sắc và các thành tích như một vận động viên trượt băng trường học. Tuy nhiên, đáng nể nhất vẫn là số điểm vào khoảng giữa 385 đến 390 trong tổng số 400 điểm tại kỳ thi đại học. Song Joong Ki sau đó đã được nhận vào đại học Sungkyukwan, khoa Quản trị kinh doanh.

Han Ga In đã đạt được 384 điểm trong kỳ thi đại học. Dù sở hữu điểm số cao ngất nhưng nữ diễn viên lúc này vẫn không thể thực hiện ước mơ vào trường Y, thay vào đó, nàng Heon Yeon Woo của Mặt trăng ôm mặt trời đã đăng ký vào trường đại học Kyunghee, ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc với ngành Quản trị dịch vụ khách sạn và du lịch.

Trước khi vụt sáng với sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh rực rỡ, Bi Rain cũng từng tỏa sáng trong lĩnh vực học tập. Anh từng được nhận vào ngành Âm nhạc hiện đại tại đại học Kyunghee, nam ca sĩ, diễn viên cho biết động lực để anh học tập là vì CEO của JYP là Park Jiyoung cho biết anh sẽ khó có sự nghiệp tốt đẹp nếu không chăm chỉ học tập.

Siwan từng đạt số điểm 450 trên tổng điểm 500 và được nhận vào khoa cơ khí của Đại học Busan. Ngoài ra, chàng thái tử Won của Khi nhà vua yêu còn đạt được 820 điểm trong kỳ thi TOIEC, tuy nhiên nam diễn viên chưa bao giờ nhận được bằng tốt nghiệp vì anh đã bỏ dở quá trình học để tập trung cho sự nghiệp của mình.

Trước khi nổi tiếng với tư cách thành viên của Super Junior, Kyunhyun từng được mệnh danh là "thiên tài toán học" khi đạt được vô số giải thưởng toán hằng năm và từng ẵm cả huy chương vàng trong ký thi Olympic Toán học. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn gặp khó khăn trong kỳ thi tuyển sinh vì anh bị bệnh ngay trước ngày thi. Rất may là Kyuhyun vẫn lọt top 5% những thí sinh có điểm cao nhất, giúp anh có 1 vé vào khoa Nhạc viện của Đại học Kyunghee.

Lee Sang Yoon đã đạt được 370 trên tổng số 400 điểm trong ký thi đại học và anh được nhận vào đại học Seoul, nơi nam diễn viên từng theo đuổi khoa Tâm lý học. Tuy nhiên, nam tài tử họ Lee cho biết anh đã là sinh viên 12 năm vì anh vẫn chưa có thể nhận bằng vì tập trung cho sự nghiệp.

Nguồn: Soompi

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.