Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac và Tóc Tiên hội ngộ trong cuộc hẹn cho các cặp đôi

Nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè, nhưng sự đẹp đôi của Tóc Tiên và Issac vẫn tạo cho fan nhiều hy vọng. Cả 2 sắp có dịp hội ngộ trong đêm Đại tiệc âm nhạc ở TP HCM.

Issac - trưởng nhóm 365 thu hút fan nữ bằng gương mặt điển trai, nụ cười sáng và giọng hát chắc, khoẻ. Tóc Tiên là cô ca sĩ đa tài, cùng với phong cách cực sexy và cuốn hút, và nổi tiếng từ vũ điệu cồng chiêng.

Trả lời nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ Tóc Tiên, Issac cho biết cả hai rất hợp nhau, nhưng thật sự chỉ có thể là bạn bè. Anh nhận xét giọng hát Ngày mai là người vui vẻ, yêu đời, cuốn hút người đối diện và luôn tràn đầy sức sống.

Isaac va Toc Tien hoi ngo trong cuoc hen cho cac cap doi hinh anh 1
Hình ảnh năng động, thân thiện của cặp đôi khiến người hâm mộ không ngừng mong chờ một chuyện tình yêu đẹp.

Về phía Tóc Tiên, cô cũng dành những lời khen có cánh cho Issac. Cô nhận xét anh là một người có nhiều khả năng và luôn tâm huyết với công việc.

Isaac va Toc Tien hoi ngo trong cuoc hen cho cac cap doi hinh anh 2
Issac và Tóc Tiên sẽ hội ngộ tại sân khấu Đại tiệc âm nhạc trong sự kiện Cuộc hẹn để đời.

Trong sự kiện Cuộc hẹn để đời diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM) vào ngày 2/7 tới đây, hai ca sĩ trẻ được yêu mến này một lần nữa hội ngộ trên sân khấu Đại tiệc âm nhạc vũ trụ hoành tráng. Issac sẽ biểu diễn lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi cho anh và nhóm 365 như Hai cô tiên, Mr Right.

Về phía Tóc Tiên, cô không biểu diễn đơn mà sẽ kết hợp với DJ Hoàng Touliver - đồng đội cũ trong chương trình truyền hình thực tế mà cô tham gia gần đây. Giới trẻ Sài thành sẽ có dịp hoà theo giai điệu sôi động của các bản nhạc EDM như The beat of celebration, I’m in love, Big girl don’t cry.

Khán giả tham dự chương trình Cuộc hẹn để đời còn được gặp gỡ “cặp đôi tin đồn” Khởi My và Kelvin Khánh. Cả hai hứa hẹn có màn biểu diễn song ca hấp dẫn để đáp lại tình cảm của khán giả yêu mến.

Đêm đại nhạc hội còn có sự góp mặt của một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay: Noo Phước Thịnh. Anh đang háo hức trình diễn những tiết mục nổ tung sân khấu như Hold me tonight, Cause I love you, Wanna stay in love.

Isaac va Toc Tien hoi ngo trong cuoc hen cho cac cap doi hinh anh 3
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình Closeup Cuộc hẹn để đời.

Sự kiện Cuộc hẹn để đời chắc chắn là địa điểm hẹn hò chất nhất mùa hè này dành cho các cặp đôi. Ngoài đêm nhạc EDM sôi động, chương trình còn có rất nhiều những cuộc vui thú vị như hẹn hò trên khinh khí cầu cao 50 m, cùng ngắm nhìn thành phố và trao những nụ hôn mãnh liệt với trải nghiệm Yêu chạm đỉnh phiêu. Hay cùng nhau du hành vũ trụ với công nghệ thực tế ảo 4D trong trò chơi Phiêu giữa thiên hà.

Isaac va Toc Tien hoi ngo trong cuoc hen cho cac cap doi hinh anh 4
Các hoạt động cực hot tại sự kiện đang chờ đón các cặp đôi.

Sắp tới đây, Cuộc hẹn để đời sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 16/7 tại công viên Thống Nhất (số 65 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng), hứa hẹn sẽ tạo nên buổi hẹn hò đặc biệt cho các cặp đôi miền Bắc.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.