Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Isaac tung MV dance ăn mừng single 'cháy hàng'
Hơn 1.600 single 'Mr.Right' của nam ca sĩ được fan tẩu tán sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn.
Sau khi tung MV Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, Isaac lại tiếp tục đốn tim fan bằng MV Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) với phiên bản Dance.

Sau khi tung MV Mr. Right (Khi anh yêu em) và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, Isaac lại tiếp tục "đốn tim" fan bằng MV với phiên bản dance.

Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) của Isaac đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc khi liên tục nằm trong top những MV được xem nhiều nhất trong thời gian qua. Hi ện t ại, ca kh úc v ẫn đứng nhất bảng xếp hạng MV và dẫn đầu bình chọn của Bài hát yêu thích tháng 7.

Ca khúc của Isaac đang "làm mưa làm gió" tại các bảng xếp hạng âm nhạc khi liên tục nằm trong top những MV được xem nhiều nhất trong thời gian qua. 

Single đầu tay Mr. Right của Isaac cũng đã bán sạch 1000 đĩa chỉ trong một tuần đầu phát hành khi anh lần lượt tổ chức các buổi ký tặng tại TP.HCM, Cần Thơ. Ekip đã nhanh chóng sản xuất thêm và điều bất ngờ tại Hà Nội và Đà Nẵng, Single Mr Righttiếp tục sốt hàng với 600 đĩa được bán ra với sự tham gia của rất nhiều fan hâm mộ trên khắp cả nước. Để đáp lại sự yêu mến của khán giả, Isaac đã cho ra mắt MV Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) phiên bản Dance.

Single đầu tay Mr. Right của Isaac cũng đã bán sạch 1.000 đĩa chỉ trong một tuần đầu phát hành khi anh lần lượt tổ chức các buổi ký tặng tại TP HCM, Cần Thơ. Ekip đã nhanh chóng sản xuất thêm và điều bất ngờ tại Hà Nội và Đà Nẵng, single tiếp tục sốt hàng với 600 đĩa được bán ra với sự tham gia của rất nhiều fan hâm mộ trên khắp cả nước. 

MV Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) - Dance Version có sự tham gia của vũ công Kim Anh (top 10 cuộc thi So You Think You Can Dance mùa 3) và vũ đoàn OH (OH DANCE TEAM). Isaac chia sẻ:  Để đưa đến cho khán giả một MV với nhiều phần vũ đạo thì Isaac và vũ đoàn OH cũng đã phải nhảy rất nhiều lần để cho thật đều và đạo diễn có thể quay được ở nhiều góc khác nhau và ekip cũng đã phải thức đến sáng để thực hiện những cảnh quay này. Cám ơn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư vì phiên bản dance tuyệt vời này .Tuy rất vất vả nhưng Isaac hi vọng sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.

 Isaac chia sẻ: "Để đưa đến cho khán giả một MV với nhiều phần vũ đạo thì Isaac và vũ đoàn OH cũng đã phải nhảy rất nhiều lần để cho thật đều và đạo diễn có thể quay được ở nhiều góc khác nhau và ekip cũng đã phải thức đến sáng để thực hiện những cảnh quay này. Cám ơn đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư vì phiên bản dance tuyệt vời này".

Mr.Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Mr.Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.