Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix

Cặp đôi mới được fan gán ghép thể hiện sự thân mật trong buổi tập cùng các ca sĩ khác để chuẩn bị cho liveshow 5 của Hòa âm ánh sáng.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, liveshow 5 The Remix quay trở lại với thể loại dân gian. Trong đêm thi này, ngoài màn trình diễn của các nhóm còn một tiết mục đặc biệt với sự hòa giọng của tất cả các ca sĩ: Tóc Tiên, Bảo Anh, Isaac, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và nhóm PB Nation qua liên khúc Cây trúc xinh – Em đi chùa Hương.
Đây là hai ca khúc phù hợp với tinh thần chủ đề đêm thi hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ. Mặc dù bận rộn với lịch tập kín mít nhưng chiều 5/3, một số ca sĩ đã có buổi tập trung và luyện tập chăm chỉ với Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để tiết mục mở màn diễn ra hoàn hảo. Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh vắng mặt vì bận rộn nhưng họ sẽ có buổi tập luyện sau.

Tóc Tiên - Isaac

Tóc Tiên - Isaac ngồi bên nhau trong buổi tập. Mặc dù chỉ mới quen biết khi tham gia The Remix nhưng vì ngoại hình tương xứng nên họ được fan ghép cặp với nhau.

Tóc Tiên cho biết: “Vốn dĩ, tôi được khán giả biết đến với thể loại pop, dance, RnB… nhưng lần này thử nghiệm với thể loại dân gian, tôi thấy hơi bối rối. Nói vậy thôi, tôi rất thích 2 ca khúc này và cũng cố gắng hòa giọng với các bạn khác để mang đến món quà đầu năm mới dành tặng khán giả”.

Tóc Tiên sành điệu...

Tóc Tiên sành điệu...

... Isaac

... Isaac thư sinh.

Hà Lê – thành viên nhóm PB Nation cũng chia sẻ vui: “Tôi và nhóm chủ yếu hát thể loại RnB, chưa thử qua dân gian bao giờ. Lúc đầu mới tập, tôi bị khớp và chưa bắt nhịp kịp nhưng tập dần cũng quen”. 

Đông Nhi cũng tiết lộ, bản thân cô rất thích những làn điệu dân ca bởi sự tinh tế, mượt mà và nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Tuy vậy, khi quyết định lựa chọn ca khúc phù hợp để phối lại theo đúng thể loại này, team nữ ca sĩ Bad Boy gặp khó khăn. Dù vậy, cuối cùng nhóm cô đã có được sản phẩm ưng ý nhất.

Liveshow 5 sẽ diễn ra vào lúc 21h, tối 8/3.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.