Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái

Trong MV "Yêu không nghỉ phép", trưởng nhóm 365 có cách ngỏ lời yêu rất độc đáo và dễ thương.

s
Trong live show 6 của The Remix, trưởng nhóm 365 - Isaac khiến khán giả không thể ngồi yên với phần trình diễn ca khúcYêu không nghỉ phép. Ngay lập tức, sáng tác này “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượt nghe rất cao. Để đáp lại tình cảm này, anh quyết định thực hiện MV gửi tặng người hâm mộ.
s
MV Yêu không nghỉ phép kể về tình yêu trong sáng của chàng trai dành cho cô gái, nhưng anh không biết làm cách nào để tỏ tình. Cuối cùng, anh chàng quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho người mình yêu. 
s
Ý tưởng này từng được Isaac thể hiện thành công trên sân khấu The Remix. Tuy nhiên, MV sẽ được thực hiện đáng yêu, vui nhộn hơn từ dàn dựng, cảnh trí đến trang phục. 
s
Đặc biệt, bối cảnh chính là phòng ngủ của chàng trai được thiết kế chăm chút bởi nhiều món đồ chơi dễ thương như máy bay, xe hơi, đàn guitar…
s
Ý tưởng MV Yêu không nghỉ phép do chính chàng trưởng nhóm 365 nghĩ ra. Từ đó, Isaac có thể tự do thể hiện cá tính và sở thích của mình qua từng phân đoạn. Khi thực hiện MV cho 365, anh phải dung hòa quan điểm cùng các thành viên khác.
s
Tận dụng sức nóng tại The Remix, thời gian gần đây, Isaac được công ty quản lý tạo điều kiện hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Không chỉ phát hành sản phẩm riêng, ca sĩ điển trai còn đi show riêng lẻ.
s
Trước Yêu không nghỉ phép, Isaac phát hành ca khúc đơn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Lỗi định mệnh. Đây là sáng tác viết riêng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay.
s
 
Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, đạo diễn bởi Tino Nguyễn. MV chính thức ra mắt vào 23/4. Anh chàng đang tập trung cho cuộc thi The Remix. Qua 8 đêm thi, anh hiện là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại chương trình. 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.