Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids

Trưởng nhóm 365 đánh dấu bước chuyển mới trong sự nghiệp khi nhận lời làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế cho trẻ em.

Ca sĩ, diễn viên Isaac sẽ làm giám khảo đầu tiên của chương trình Thần tượng Âm nhạc Nhí – Vietnam Idol Kids mùa 1. Với sự sôi nổi, thân thiện và đặc biệt là rất “được lòng” các khán giả nhí, sự xuất hiện của thành viên nhóm 365 trên ghế nóng được ban tổ chức kỳ vọng sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho các bạn nhỏ. Đồng thời anh cũng là nhân tố mới mẻ, thú vị trong hành trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng âm nhạc nhí.

Isaac ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids hinh anh 1
Isaac là giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol Kids được công bố. Ảnh: BHD

Về phần mình, ca sĩ điển trai chia sẻ mình vốn là người rất yêu trẻ con nên đồng ý ngay lời mời làm giám khảo Vietnam Idol Kids mà không cần đắn đo. Bên cạnh sự hào hứng, anh cũng sẽ chịu nhiều áp lực. Theo anh, đây sẽ là một điểm mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Giữ vai trò quan trọng ở mùa giải đầu tiên, Isaac nhắn nhủ các bậc phụ huynh đừng đặt quá nhiều áp lực lên con trẻ. Với anh, việc tham gia chương trình là cơ hội để các bé thể hiện niềm yêu thích ca hát chứ không phải tìm kiến sự nổi tiếng. “Cứ để các bé là chính mình. Chính sự hồn nhiên, vô tư, trong sáng của các em mới làm nên tinh thần của chương trình”, anh tâm sự.

Isaac ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids hinh anh 2
Nhạc sĩ Hoài An đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Ca sĩ Bích Phương hỗ trợ vòng tuyển sinh tại Đà Nẵng. Ảnh: BHD

Isaac tên thật Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam đình đám hiện nay – 365daband, do công ty VAA của Ngô Thanh Vân quản lí.

Dù không đạt vị trí cao tại The Remix 2015, anh vẫn phát triển các dự án solo, ra mắt single riêng song song với việc hoạt động nhóm.

Bên cạnh Isaac, trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids có 2 giám khảo khác sẽ sớm được công bố. Họ đều là những nghệ sĩ trẻ đã và đang khẳng định tên tuổi trên con đường hoạt động chuyên nghiệp và được đông đảo khán giả yêu mến.

Thần tượng âm nhạc nhí dự kiến lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam từ cuối tháng 4/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.