Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Iron Man 4' sẽ không còn Robert Downey Jr.

Kế hoạch về phần tiếp theo của siêu phẩm nhà Marvel đến giờ vẫn là ẩn số. Những thông tin mới nhất cho rằng tài tử 51 tuổi không còn là sự lựa chọn lý tưởng cho vai Người Sắt.

Những người hâm mộ Iron Man chờ đợi kế hoạch khởi động mùa thứ 4 của loạt phim ăn khách này. Từ đầu đến giờ, Marvel luôn giữ động thái im lặng về việc có hay không làm tiếp câu chuyện về chàng tỷ phú Tony Starks.

Người ta đã lo lắng về khả năng dự án này chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng khi tại sự kiện San Diego Comic-Con 2016, Robert Downey Jr., người đóng vai chính trong ba mùa trước, đã không tham dự. Trong buổi phỏng vấn năm 2014 với Variety, nam diễn viên 51 tuổi chia sẻ “chưa từng nghe đến kế hoạch làm phần 4”.

'Iron Man 4' se khong con Robert Downey Jr. hinh anh 1
Gắn liền với hình tượng Tony Stark nhưng Robert đang trở nên già so với nhân vật siêu anh hùng này. Ảnh: Marvel.

Ecumenical News tiết lộ Marvel chưa từ bỏ mỏ vàng của mình. Dự án phần 4 sẽ có mặt trên các rạp chiếu vào năm 2020. Họa sĩ của hãng này - ông Alex Maleev mới đây chia sẻ hình ảnh bộ trang phục của Tiến sĩ Doom - hứa hẹn viết tiếp câu chuyện mới về Iron Man.

Tuy nhiên, hãng này không còn mặn mà với việc tiếp tục mời Robert vào vai chính vì quá nhiều lý do. Thù lao của anh tăng theo cấp số nhân kể từ mùa 1 cho đến mùa 3. Việc thương thảo mức cát-xê mới sẽ là gánh nặng với Marvel trong khi anh đã không còn trẻ.

“Robert Downey Jr. quá già để có thể đóng tiếp Người Sắt. Họ đã nghĩ đến việc thay thế anh bằng một người trẻ hơn, nhanh nhẹn, mạnh mẽ hơn, thổi hồn mới vào nhân vật”, trang này viết.

Đạo diễn Jon Favreau lấp lửng về việc thay thế Người Sắt: “Chúng ta không thể nói trước bất kỳ điều gì”.

'Iron Man 4' se khong con Robert Downey Jr. hinh anh 2
Người Sắt mới là cô bé da màu 15 tuổi sẽ không khiến fan Iron Man tức giận. Ảnh: News.

Tất nhiên, Marvel thừa hiểu cái bóng quá lớn của ngôi sao tuổi ngũ tuần với hình tượng Tony Stark. Kể từ khi ra mắt mùa 1 vào năm 2008, Iron Man mang về 585 triệu USD trên toàn thế giới. Phần 2 và 3 nối dài thành công của hãng với doanh số 623 triệu USD và hơn 1,2 tỷ USD. Giới phê bình phải thừa nhận Iron Man và tỷ phú Stark gắn liền với Robert.

Một sự thay thế nhưng không làm giới mộ điệu tức giận đó là một Người Sắt hoàn toàn mới. Trong đoạn cuối truyện gốc Civil War - Iron Man là một cô bé da màu 15 tuổi có tên Riri Williams. Riri là thần đồng nhưng gặp bi kịch gia đình. Cô tự xây dựng áp giáp Người Sắt khi đi học.

Điều này khiến Tony Stark - Iron Man đích thực -  cảm thấy hứng thú. Ông đã quyết định để Riri trở thành người kế thừa, thay thế vai trò của Người Sắt trong sứ mệnh bảo vệ hòa bình thế giới.

Nữ diễn viên Fast & Furious 7 - Nathalie Emmanuel, ca sĩ trẻ Zedaya được cho là những gương mặt đang được ngắm cho vai Riri.

Cho đến lúc đó, Iron Man do Robert Downey Jr. đóng vẫn tiếp tục trình làng khán giả điện ảnh qua hai phần Avengers ra mắt năm 2018 và 2019.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.