Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
I.O.I phiên bản xứ Trung: Nhóm nhạc ít tài năng, nhiều scandal

Hỏa tiễn Thiếu nữ (Rocket Girl) là nhóm nhạc được thành lập từ show Produce 101 phiên bản Trung Quốc. 11 cô gái nhận được bình chọn cao nhất trong đêm chung kết được thành lập nhóm dự án, chuyển vào sống chung trong ký túc xá. Hỏa tiễn Thiếu nữ là girlgroup nổi tiếng của xứ Trung hiện nay, các thành viên nổi bật lấn sân sang nhiều lĩnh vực như quảng cáo, MC, đóng phim. Tuy nhiên, không ít ý kiến chỉ trích ngoại hình của nhóm không đủ sang chảnh, bị dìm hàng khi chụp ảnh tạp chí. Có nhiều thành viên nổi vì scandal hơn là tài năng.

Cuộc chiến vị trí Center đầy mệt mỏi

Mạnh Mỹ Kỳ là người giành được vị trí Center trong đêm chung kết, cô nàng luôn đứng giữa trong ảnh chụp chung của Hỏa tiễn Thiếu nữ. Cô nàng vốn là thành viên của nhóm Cosmic Girl, đang hoạt động ở Hàn Quốc. Khi chưa chính thức debut ở Trung Quốc, 3 thành viên gồm Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Trương Tử Ninh đồng loạt rút lui khỏi nhóm. Công ty quản lý của Cosmic Girl muốn các cô gái hoạt động song song ở Hàn - Trung nhưng bên Đằng Tấn (công ty sản xuất Produce 101) không đồng ý. Những tranh cãi về hợp đồng nổ ra và bên Đằng Tấn đòi kiện, cấm mọi hoạt động của 3 cô gái ở Trung Quốc.

Mạnh Mỹ Kỳ (đứng giữa) là center ban đầu của nhóm.

Đến cuối cùng thì Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Trương Tử Ninh trở về hoạt động cùng Hỏa tiễn Thiếu nữ, vắng mặt ở Hàn Quốc cho đến khi hết hạn hợp động. Hành động khó hiểu, trước sau không đồng nhất của công ty quản lý khiến công chúng khó chịu. Vì những rắc rối này mà Mạnh Mỹ Kỳ mất vị trí Center. Hiện người thường xuyên được đứng giữa là Yamy - người được bình chọn ở vị trí thứ 5.

Yamy (đứng giữa, hàng đầu) thay thế vị trí của Mỹ Kỳ.

Mỗi lần Hỏa tiễn Thiếu nữ xuất hiện, vị trí Center đều gây tranh cãi. Các fan của Mạnh Mỹ Kỳ ra sức đòi lại công bằng cho thần tượng vì phía Đằng Tấn lại chỉ dùng Yamy, đây được coi như là một cách trừng phạt cho những tranh cãi, hành động bỏ nhóm trước đó của Mạnh Mỹ Kỳ.

Nhóm nhạc bị chê kém tài, visual kém sang

Dù xuất phát từ show tìm kiếm tài năng nhưng Hỏa tiễn Thiếu nữ không được đánh giá cao. Trình độ giữa các thành viên có sự chênh lệch lớn, người giỏi, người dưới trung bình. Ngay khi vừa thành lập, tối 24/6, nhóm có màn biểu diễn debut trên một chương trình âm nhạc của đài Hồ Nam. Tuy nhiên, khán giả tinh mắt phát hiện các cô gái hát nhép vì khẩu hình không khớp. Đặc biệt, khi đến lượt thành viên Dương Siêu Việt lên hình (ở phút 1:55), cô nàng còn bị lộ quên không nhép miệng mà vẫn có tiếng hát vang lên. Biểu cảm có phần hốt hoảng vì không nhép kịp của Dương Siêu Việt cũng bị khán giả "ném đá".

I.O.I phiên bản xứ Trung: Visual kém sang, người nổi nhất bị chê bất tài
 
 

Hỏa tiễn Thiếu nữ bị phát hiện hát nhép.

Dù bị chỉ trích về tài năng nhưng Hỏa tiễn Thiếu nữ vẫn là tên tuổi hot, nhận nhiều lời mời chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện. Bộ ảnh cho tạp chí Marie Claire bị mỉa mai là xấu, không toát lên được khí chất thời trang. Netizen xứ Trung chê ngoại hình của các thành viên không đủ cao cấp, không thể hiện được hình tượng highfashion như nhiều diễn viên, nghệ sĩ đình đám khác.

Các thành viên bị ''ném đá'' vì thiếu tài năng, có vấn đề về thái độ

Dương Siêu Việt chắc chắn là thành viên gây tranh cãi nhất trong nhóm. Trong suốt cuộc thi, cô nàng không thể hiện được chút tài năng nào, thường xuyên bị chê bất tài. Dương Siêu Việt dùng 3 ngày để học nhảy cũng không xong. Khán giả chán nản với những khoảnh khắc cô nàng chỉ khóc, không làm được gì. Nhiều bình luận mỉa mai Dương Siêu Việt "không giỏi cái gì, chỉ giỏi khóc", "IQ như trẻ lên 5", "chuyên giả vờ ngốc nghếch", và đặt biệt danh "cô gái nông thôn thiếu học thức" hay "người đẹp tóc vàng hoe"...

Dù trở thành nhân vật bị ghét nhưng không thể phủ nhập Dương Siêu Việt có ngoại hình xinh xắn, biết nghe lời và thường tạo ra các khoảnh khắc hài hước. Hiện cô nàng là người có nhiều công việc riêng, được xuất hiện riêng trên các show và chuẩn bị đóng chính trong một bộ phim cổ trang. Dù không có tài năng nhưng nhờ sự nâng đỡ của Đằng Tấn, Dương Siêu Việt đang trở thành một xu hướng, xuất hiện tràn ngập trên truyền hình ở Trung Quốc.

Dương Siêu Việt
 
 

Những cảnh khóc lóc của Dương Siêu Việt.

Sunnee là thành viên có phong cách tomboy, giọng hát ấn tượng và kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Trong thời gian thi Produce 101, cô nàng vướng phốt hành động thô lỗ, khiến nhiều người khó chịu. Sunnee bị ''ném đá'' vì đụng chạm quá lố với những thành viên khác, cưỡng hôn, động chạm cơ thể người khác khi chưa được sự cho phép. Có ý kiến còn cho rằng đây là hành động quấy rối tình dục. Những hành động vô duyên quá lố của Sunnee khiến nhiều người mất thiện cảm.

Khi nổi tiếng, Mạnh Mỹ Kỳ lộ ảnh hút thuốc khi còn vị thành niên. Những bức ảnh này được cho là chụp vào khoảng thời gian trước khi nữ ca sĩ ra mắt với WJSN vào năm 2016. Theo luật pháp Trung Quốc, độ tuổi được phép hút thuốc là 18 tuổi, điều này đồng nghĩa với việc Mỹ Kỳ đã vi phạm pháp luật. Những hình ảnh này khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng.

Hỏa tiễn Thiếu nữ được coi là I.O.I phiên bản Trung Quốc vì cùng xuất thân từ show sống còn Produce 101. Tuy nhiên, xét về tài năng thì Hỏa tiễn Thiếu nữ vẫn còn khuyết điểm, chưa có một sản phẩm thực sự ấn tượng. Nhóm vẫn chỉ được nhớ đến vì những scandal, tranh cãi hơn là về âm nhạc. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.