Press Esc to close

Thông tinToday Sao
IM LẶNG TRƯỚC SÓNG GIÓ NHƯNG FANS TRƯỜNG GIANG VẪN VÀO TẬN ‘NHÀ’ NHÃ PHƯƠNG KHUYÊN CÔ THA THỨ CHO ‘MƯỜI KHÓ’
Dường như người hâm mộ của cặp đôi nói chung và Trường Giang nói riêng vẫn rất nuối tiếc một trong những chuyện tình đình đám nhất của showbiz Việt nên đang ra sức hàn gắn.

Nếu hỏi đâu là chuyện tình sóng gió nhất trong showbiz thì có lẽ Trường Giang và Nhã Phương chính là cặp đôi đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Nhưng cũng chính vì trải qua quá nhiều gian truân để được ở bên nhau nên đây cũng là một trong những đôi uyên ương nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng nhất.

Trong khi Nam Em và Trường Giang “lời qua tiếng lại” trên khắp các phương tiện truyền thông thì “nữ chính ngôn tình” – người được cho là đáng thương nhất trong câu chuyện tay ba rối rắm ấy là Nhã Phương vẫn kiên quyết không bàn tán về chủ đề này. Trái với Nam Em từ khi ồn ào tình cảm với Trường Giang “nổ” ra, người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long liên tục xuất hiện trên mặt báo để “trải lòng”, thì Nhã Phương như bao lần khác, giữ im lặng như một người ngoài cuộc.

Dù vậy, trên trang cá nhân cũng như fanpage của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”, thời gian qua có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm, hàng nghìn bình luận “đổ xô” vào xin cô tha thứ, bỏ qua cho những lỗi lầm của Trường Giang. Nhiều người cho rằng “Mười Khó” đã rút ra được bài học cho mình và đang cảm thấy rất hối hận, biết trân quý Nhã Phương hơn.

Thành viên D.Đ viết: “Nếu như tình yêu của em đủ lớn thì em nên tha thứ cho Trường Giang. Dù gi chỉ có em mới hiểu được Trường Giang là người như thế nào. Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng đâu em. Trong tình yêu phải biết tha thứ, đừng vì một chuyện gì đó mà buông tay nhau em nhé!”

Đồng ý với quan điểm đó, bạn T.N bình luận: “Nếu chị còn yêu anh Giang, mong là chị sẽ tha thứ để cả hai làm lại từ đầu. Trong chuyện này, rõ ràng anh Giang sai, nhưng anh ấy cũng rất đáng thương khi bị trở thành công cụ cho một âm mưu đã được tính toán trước đó.

Em biết chị đang rất buồn, nhưng anh Giang cũng đang sống trong dằn vặt và chịu nhiều sự chỉ trích. Em thấy được sự chân thành và hối hận trong ánh mắt cũng như lời nói của anh Giang. Tình yêu phải trải qua sóng gió thì khi đó mới biết cần nhau như thế nào, hãy cho anh Giang một cơ hội nhé chị.”

Một vài bình luận “cầu xin” Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang lên Instagram cá nhân của cô. 

Tuy nhiên, vẫn còn những ý kiến bày tỏ suy nghĩ trái chiều khi cho rằng người đàn ông đã lăng nhăng như “chàng hề xứ Quảng” thì không đáng để tha thứ. Bạn V.Đ.T chia sẻ: “Sao lắm người khuyên Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang vậy? Sao không nghĩ một người vừa xinh đẹp giỏi giang như cô ấy xứng đáng được nâng niu, trân trọng bởi người đàn ông tốt hơn và quan trọng là của riêng cô ấy.”

Thậm chí, khi đọc thấy hàng nghìn bình luận khuyên nhủ Nhã Phương nên “nhắm mắt cho qua” một cách dễ dàng, nhiều cư dân mạng đã cảm thấy bức xúc và vô lý, thậm chí là khó chịu. Nhiều người cho rằng chuyện tình yêu, hôn nhân là việc đại sự cả đời, không phải là chuyện đơn giản để các fans của Trường Giang vào tư vấn, xin xỏ lung tung.

Trong khi Nam Em và cả Trường Giang đều bày tỏ mình đã suy sụp, kiệt sức trước scandal thì Nhã Phương vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp. 

Trước hàng loạt những lời khuyên răn ấy, Nhã Phương vẫn hề đáp lại. Dường như sau nhiều cơn bão tố trong cuộc đời, Nhã Phương đã học cách trầm tĩnh hơn. 

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.