Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol nữ ngây thơ có thân hình nóng bỏng ăn đứt đàn chị
So với cô nàng chuyên trị concept sexy Bora (SISTAR), Cheng Xiao (WJSN) được khen gợi cảm hơn một bậc.
idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi

Cheng Xiao (Sung So) – visual của Cosmic Girls (WJSN) đang ngày càng được yêu thích. Sau lần gây chú ý tại đại hội thể thao ISAC 2016, thân hình nóng bỏng của cô đang là đề tài bàn luận mới.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-1

Mới đây, ảnh chụp của Cheng Xiao trên tạp chí COSMOPOLITAN thu hút đông đảo độc giả. Thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, nét đẹp khỏe khoắn của ngôi sao nhà Starship gây sốt bất ngờ.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-2

Người đẹp cho biết, cô thuộc tạng người dễ tăng cân. Bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô là thực hiện chế độ ăn kiêng gồm ức gà, khoai lang, rau và trái cây.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-3

Khi được hỏi về mẫu hình thể mà mình mơ ước, Cheng Xiao (ảnh trái) tiết lộ đó là đàn chị nóng bỏng của SISTAR: “Tôi muốn có một cơ thể như tiền bối Bora. Tôi thật sự ghen tỵ với đôi chân nuột nà của chị ấy”.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-4

Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng Cheng Xiao không cần phải ghen tỵ. Những đường cong nữ tính của sao nữ tân binh được ngợi khen là gợi cảm hơn đàn chị một bậc.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-5

Không ít độc giả đã để lại lời khen dành cho hình thể đẹp của thành viên WJSN: “Trong giới nghệ sĩ, chị muốn có thân hình của em nhất. Em đẹp hơn mọi người nhiều. Với phái nam, em là số một, nên cứ giữ cho mình khỏe mạnh là được”, “Thân hình của em là tuyệt nhất”, “Em đẹp hơn mà, sao phải ghen tỵ”.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-6

Thế mạnh hình thể của Cheng Xiao là vòng eo thon, cặp đùi mật ong. Dù trong đồng phục diễn cùng nhóm, đường cong hoàn hảo vẫn giúp cô nàng trông nổi bật, hút máy ảnh nhất nhóm.

idol-nu-ngay-tho-co-than-hinh-nong-bong-an-dut-dan-chi-7

Nét đẹp thanh tân trong trang phục lặn của ngôi sao sinh năm 1998 khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ trong chương trình My Little TV.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.