Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol nam Kpop gây sốt với bờ vai 'Thái Bình Dương'
Bờ vai vững chãi với chiều dài 55cm của anh chàng khiến các cô gái muốn được dựa dẫm.
idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong

Ko Shin Won của Pentagon hiện là nam tân binh thu hút sự chú ý của các fan Kpop nhờ bờ vai rộng, vững chắc, được ưu ái gọi là bờ vai "Thái Bình Dương".

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-1

Vai rộng là một trong những đặc điểm hình thể hút fan nhất của các sao nam Hàn. Fan nữ cho rằng một bờ vai rộng sẽ tạo cảm giác nam tính, đáng tin cậy. Chiều dài vai của tân binh nhà Cube là 55 cm.

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-2

Không chỉ sở hữu thân hình lý tưởng, gương mặt của Shin Won cũng khiến fan đổ rầm vì điển trai theo kiểu baby, đúng chuẩn mỹ nam Kpop. 

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-3

Nam ca sĩ còn có nhiều biểu cảm dễ thương khó cưỡng, thu hút không ít fan, được đánh giá là visual tiềm năng của nhóm nhạc trẻ.

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-4

Bờ vai rộng, vóc dáng cao ráo giúp Shin Won dễ dàng mặc đẹp nhiều loại trang phục. Thân hình của nam ca sĩ được sánh ngang với những đàn anh nổi tiếng với vóc dáng đẹp như Leo (VIXX), Jin (BTS)…

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-5

Shin Won sinh năm 1995, là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong nhóm nhạc 10 thành viên nhà Cube, được dự đoán sẽ là tân binh triển vọng Kpop trong thời gian tới.

idol-nam-kpop-gay-sot-voi-bo-vai-thai-binh-duong-6

Tuy nhiên, hiện tại, Shin Won gặp vấn đề về sức khỏe. Nam ca sĩ phải tạm ngưng một số hoạt động cùng Pentagon do dính chấn thương đầu gối. Nhóm nhạc của anh chàng sẽ duy trì hoạt động với 9 thành viên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.