Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol Kpop 'thách thức nhan sắc' với mốt mái ngắn trên mày
Nếu các idol nam đang mê mệt 'mái dấu phẩy' thì các thần tượng nữ lại đang đổ xô đi cắt mái ngắn trên mày cực ngố.
idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may

Sulli là người khởi xướng trào lưu mái ngắn nham nhở sau khi bất ngờ đăng tải hình ảnh với "quả mái" không thể ngố hơn. Cũng nhờ kiểu mái này, cô nàng đã chứng minh được nhan sắc nổi trội, không thể bị "dìm" bởi bất cứ kiểu tóc nào. Có lẽ vẻ cute, xinh xắn của Sulli đã tạo nên sức hút cho kiểu mái "nhìn như cắt hỏng". Sau cựu thành viên F(x), nhiều idol nữ đã thử nghiệm mái ngố trên mày.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-1

New Sun của SONAMOO kết hợp mái ngắn với kiểu tóc pixie khoẻ khoắn, sự kết hợp này mang đến vẻ dễ thương lẫn năng động cho nữ idol.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-2

Ga In (Brow Eyed Girls) vốn gắn với hình ảnh cá tính, sexy nay bất ngờ lột xác với kiểu tóc "ngố tàu" nhuộm sáng. Kiểu tóc mới khiến cô nàng cute và nữ tính chưa từng thấy.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-3

Cùng cắt mái trên mày nhưng Yu Bin (Wonder Girls) lại toát lên vẻ khoẻ khoắn và nổi loạn thay vì đáng yêu.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-4

Luna (F(x)) trẻ hẳn ra khi để mái ngố. Cô nàng đã để mái dài rẽ ngôi từ nhiều năm nay nên khi đổi kiểu, các fan khá bất ngờ.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-5

ChoA (AOA) là mỹ nhân mới nhất gia nhập "binh đoàn mái ngố" của Kpop. Kiểu mái nham nhở kết hợp cùng tóc ngắn nhuộm vàng sáng khiến ChoA xinh như búp bê.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-6

Trong đợt comeback với Red Velvet với ca khúc Russian Roulette, Joy cũng chọn kiểu mái trên mày để làm mới hình ảnh. Nay cô nàng đã đổi sang màu tóc đen nhưng vẫn giữ nguyên mái ngắn.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-7

Hình ảnh teaser cho album mới của Twice hé lộ kiểu tóc mới cực xinh của Na Yeon. Sở hữu khuôn mặt baby trẻ hơn tuổi nên Na Yeon rất hợp với mái ngố. 

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-8

Goo Hara xuất hiện lạ lẫm trên tạp chi Nylon với kiểu tóc đen rối bù "như tổ quạ" và tóc mái 3cm nham nhở. Dù vậy thành viên Kara được khen xinh đẹp.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-9

Lizzy (After School) xinh như mộng dù để mái ngắn giữa trán. Theo các fan, mái ngố siêu ngắn vô cùng kén mặt chỉ có thể hợp với những idol có đường nét đẹp sẵn.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-10

Chia tay hình tượng điệu đà, nữ tính, Bomi (Apink) năng động hơn hẳn khi cắt mái ngắn, trang điểm tông cam.

idol-kpop-thach-thuc-nhan-sac-voi-mot-mai-ngan-tren-may-11

Không chỉ có các tân binh trẻ tuổi, cả idol "kỳ cựu" như Nicole (Kara) cũng không thể làm ngơ trước làn sóng mái trên mày. Tuy nhiên người hâm mộ nhận xét Nicole hợp hơn với kiểu tóc quá vai, rẽ ngôi cũ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.