Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Idol Hàn và hot girl Việt cùng chứng minh đây là thời đại của mặt tròn

Dáng mặt V-line đã trở nên lỗi thời, cộng đồng mạng Hàn Quốc và Việt Nam cùng đề cao vẻ đẹp của khuôn mặt tròn như bánh bao. 

Đi ngược lại với tiêu chuẩn Vline thon gọn, Jennie vẫn khiến dân tình phát cuồng mặc dù có khuôn mặt tròn như bánh bao.

Đi ngược lại với tiêu chuẩn V-line thon gọn, Jennie (Blackpink) vẫn khiến dân tình 'phát cuồng' mặc dù có khuôn mặt tròn như bánh bao. Nữ idol này là một trong những ngọn cờ tiên phong xoá bỏ định kiến con gái phải có khuôn mặt nhỏ, cằm nhọn mới là đẹp. 

IU được coi là quốc bảo của làng giải trí Hàn Quốc. Khác với những nữ idol khác, IU ghi dấu ấn với khuôn măt nhỏ nhắn, tròn trĩnh và gần như chẳng già đi chút nào sau nhiều năm debut. Đây chính là một trong những điểm lợi thế của khuôn mặt tròn, giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật. 

IU được coi là 'quốc bảo' của làng giải trí Hàn Quốc. Khác với những nữ idol khác, IU ghi dấu ấn với khuôn măt nhỏ nhắn, tròn trĩnh và gần như chẳng già đi chút nào sau nhiều năm debut. Đây chính là một trong những điểm lợi thế của khuôn mặt tròn, giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật. 

Joy (Red Velvet) gây chú ý với màn giảm cân ngoạn mục. Tuy nhiên, vóc dáng có thể thay đổi nhưng khuôn mặt tròn trịa của cô vẫn được bảo toàn, giúp người hâm mộ dễ dàng nhận ra cô giữa dàn mỹ nữ Red Velvet. 

Joy (Red Velvet) gây chú ý với màn giảm cân ngoạn mục. Tuy nhiên, vóc dáng có thể thay đổi nhưng khuôn mặt tròn trịa của cô vẫn được 'bảo toàn', giúp người hâm mộ dễ dàng nhận ra cô giữa dàn mỹ nữ Red Velvet. 

Nói đến những mỹ nhân toả sáng với khuôn mặt tròn, không thể không nhắc đến Sohee. Cô đi ngược hoàn toàn những tiêu chuẩn đẹp của các idol xứ Hàn. Sohee mang đến sự khác biệt với đôi mắt một mí, khuôn mặt bánh bao tròn trịa. 

Nói đến những mỹ nhân toả sáng với khuôn mặt tròn, không thể không nhắc đến Sohee. Cô đi ngược hoàn toàn những tiêu chuẩn đẹp của các idol xứ Hàn. Sohee mang đến sự khác biệt với đôi mắt một mí, khuôn mặt bánh bao tròn trịa. 

Trong năm vừa qua, rất nhiều hot girl Việt có khuôn mặt tròn trịa được chú ý. Người mẫu Lookbook Mai Kỳ Hân có khuôn mặt tròn rất đáng yêu.

Trong năm vừa qua, rất nhiều hot girl Việt có khuôn mặt tròn trịa được chú ý. Người mẫu Lookbook Mai Kỳ Hân có khuôn mặt tròn rất đáng yêu.

Hotmom Nam Thương còn được gọi vui bằng cái tên cô gái sở hữu gương mặt tròn hút hồn nhất mạng xã hội. Những tưởng khuôn mặt tròn khó trang điểm nhưng Nam Thương lại hợp với hầu như mọi phong cách makeup hay làm tóc. Cô nàng liên tục thay đổi hình ảnh, lúc thì trông vô cùng trẻ trung, đáng yêu, lúc lại quyến rũ, trưởng thành. 

Hotmom Nam Thương còn được gọi vui bằng cái tên "cô gái sở hữu gương mặt tròn hút hồn nhất mạng xã hội". Những tưởng khuôn mặt tròn khó trang điểm nhưng Nam Thương lại hợp với hầu như mọi phong cách makeup hay làm tóc. Cô nàng liên tục thay đổi hình ảnh, lúc thì trông vô cùng trẻ trung, đáng yêu, lúc lại quyến rũ, trưởng thành. 

Không lột xác như Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên - mảnh ghép trong bộ ba sát thủ năm nào vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung. Khuôn mặt tròn xinh xắn giúp cô được truyền thông Nhật ưu ái. 

Không 'lột xác' như Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên - mảnh ghép trong 'bộ ba sát thủ' năm nào vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung. Khuôn mặt tròn xinh xắn giúp cô được truyền thông Nhật ưu ái. 

Kaity Nguyễn được coi là nữ diễn viên làm thay đổi quy chuẩn về vẻ đẹp. Dù sở hữu khuôn mặt tròn trịa, cằm vuông và chiều cao nấm lùn nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật. 

Kaity Nguyễn được coi là nữ diễn viên làm thay đổi quy chuẩn về vẻ đẹp. Dù sở hữu khuôn mặt tròn trịa, cằm vuông và chiều cao 'nấm lùn' nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.