Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol Hàn gây chú ý vì nhan sắc như 'V (BTS) phiên bản nữ'

Lee Na Kyung của Fromis_9 nhận nhiều lời khen vì gương mặt xinh đẹp kiểu 'nhân vật bước ra từ game'.

Nữ idol tóc hồng nổi như cồn vì nhan sắc như nhân vật bước ra từ game

Mới đây, loạt ảnh Lee Na Kyung (Fromis_9) gây chú ý trên diễn đàn TheQoo. Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc nổi bật của nữ idol sinh năm 2001.

Nữ idol gây chú ý vì nhan sắc được ví như V (BTS) phiên bản nữ - 2

Na Kyung nổi tiếng là một trong những thành viên xinh đẹp nhất Fromis_9. Trong đợt comeback với album Fun Factory (phát hành 4/6), cô nàng nhuộm tóc hồng chói lóa, phù hợp với concept mùa hè tươi vui.

Nữ idol tóc hồng nổi như cồn vì nhan sắc như nhân vật bước ra từ game - 1

Khoảnh khắc chụp cận mặt khiến fan "liêu xiêu" của Na Kyung. Cô nàng có góc nghiêng thanh thoát nhờ sống mũi cao và vầng trán đẹp.

Nữ idol tóc hồng nổi như cồn vì nhan sắc như nhân vật bước ra từ game - 2

Một số netizen gọi Na Kyung là "V (BTS) phiên bản nữ". Đường nét sắc sảo trên khuôn mặt cô nàng kết hợp với màu tóc nổi khiến cô trông "siêu thực" như "nhân vật bước ra từ game 3D".

Trên Twitter, bài đăng về Na Kyung do một fan Nhật Bản chia sẻ cũng đang là chủ đề viral, nhận được gần 50.000 lượt like.

Trên Twitter, bài đăng về Na Kyung do một fan Nhật Bản chia sẻ cũng đang là chủ đề viral, nhận được gần 50.000 lượt like.

Nữ idol gây chú ý vì nhan sắc được ví như V (BTS) phiên bản nữ - 4

Một số bình luận: "Đẹp phát rồ lên được. Cô ấy quả là nổi bật giữa dàn nữ idol hiện nay"; "Na Kyung không chỉ xinh đẹp mà làm aegyo cũng đáng yêu nữa"; "V phiên bản nữ hoặc là Tzuyu phiên bản trắng trẻo. Không thể rời mắt khỏi Na Kyung"; "Nếu cô ấy debut ở Big 3 thì sẽ nổi tiếng ngang với Irene, Tzuyu đó"; "Cô ấy có góc nghiêng giống Kyul Kyung (Pristin) quá"...

Nữ idol gây chú ý vì nhan sắc được ví như V (BTS) phiên bản nữ - 5

Hồi tháng 10/2018, Na Kyung cũng từng gây sốt bởi mái tóc nhuộm 2 màu độc đáo. Nhiều fan cho rằng cô cần được CJ E&M "push" hơn nữa để không lãng phí với nhan sắc và tài năng trong sự nghiệp idol.

 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.