Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Idol đẹp tự nhiên của Twice vướng tranh cãi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều ý kiến cho rằng Momo đã đi cắt mắt 2 mí nhưng cũng có nhiều fan lên tiếng phủ nhận.

Cô nàng Momo đang vướng nghi vấn cắt mắt 2 mí, nhiều khán giả nhận ra mí mắt của thành viên Twice rõ, sâu hơn trong các bức ảnh gần đây. Các cô gái nhà JYP đang tạm nghỉ ngơi, chuẩn bị cho album mới. Netizen Hàn phỏng đoán Momo đã nhân dịp này để trùng tu nhan sắc, nhấn mí để có đôi mắt thêm sâu, to hơn.

idol-dep-tu-nhien-cua-twice-vuong-tranh-cai-phau-thuat-thm-my

Phần mí sâu rõ ràng của Momo khiến nhiều người nghi ngờ.

Trong các bức ảnh quảng cáo, phần mí của Momo hiện rõ hơn trước, nhiều ý kiến cảm thấy tiếc nuối vì thành viên Twice vốn là người đẹp tự nhiên, không cần động dao kéo đã nổi bật. Các ý kiến bình luận: "Nhìn giống hệt Eun Ha rồi đấy'', "Tôi từng nghĩ cô ấy đẹp nhất nhóm thế mà giờ thành quái vật thẩm mỹ à?", "Gần đây cứ giấu mặt sau mũ mãi thôi, chắc là vậy rồi", "Tôi hi vọng qua thời gian thì nhìn nó tự nhiên hơn, giờ thì rõ ràng quá", "Mắt cô ấy sưng vù, bạn tôi từng cắt mí và nhìn giống hệt Momo luôn", "Tiếc quá, chắc Momo cũng nhận ra việc này là sai lầm nhỉ".

idol-dep-tu-nhien-cua-twice-vuong-tranh-cai-phau-thuat-thm-my-1

Netizen tỏ ra tiếc nuối vì Momo phẫu thuật thẩm mỹ.

idol-dep-tu-nhien-cua-twice-vuong-tranh-cai-phau-thuat-thm-my-2

Mới đây, Momo và Mina làm khách mời trên Idol School, đôi mắt của gà nhà JYP tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Ở nhiều góc, phần mí mắt của Momo hiện rất sâu, càng tăng thêm nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng thành viên Twice nên đầu tư thời gian vào học hát hơn là chỉnh sửa sắc đẹp.

idol-dep-tu-nhien-cua-twice-vuong-tranh-cai-phau-thuat-thm-my-3

Thành viên Twice che kín ở sân bay.

Những ý kiến bình luận: "Momo từng nói quá sợ đau để bấm lỗ tai nhưng đụng đến nhan sắc thì chịu được hết nhỉ", "Cô nàng nên học hát hơn là lo đi cắt mí. Tôi chả có chút tôn trọng nào cho Momo nếu tài năng hát hò vẫn như thời gian qua. Twice nổi tiếng vì ngoại hình thôi, không thể chấp nhận nổi khi họ hát live", "Tôi thích khuôn mặt lúc trước, vừa cute vừa sexy, giờ thì Momo tham lam quá", "Dù gì thì vẫn xinh''.

idol-dep-tu-nhien-cua-twice-vuong-tranh-cai-phau-thuat-thm-my-4

Trước khi chỉnh sửa, Momo vẫn rất xinh đẹp.

Đứng trước tranh cãi, các ONCE đã ra mặt bảo vệ Momo, một bộ phận khẳng định sự khác biệt chỉ là do góc ảnh mà thôi, thành viên Twice không đụng dao kéo. Những người khác lại cho rằng không có vấn đề gì khi Momo đi cắt mí. Gà nhà JYP vẫn xinh đẹp kể cả khi chưa chỉnh sửa, cắt mí xong lại càng sắc sảo hơn. Ngày nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là vấn đề to tát, đáng chỉ trích ở Hàn.

Theo VNexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.