Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Idol dao kéo' của I.O.I được ví như tượng sáp vì... quá xinh
Chae Yeon chỉ ngồi yên, không động đậy nhưng vẫn khiến các fan trầm trồ về nhan sắc của mình.

Trong clip hậu trường một buổi chụp ảnh tạp chí của nhóm I.O.I, Chae Yeon lại một lần nữa khiến các fan trầm trồ vì nhan sắc của mình. Có 2 cảnh nữ ca sĩ ngồi yên, để cho nhân viên chỉnh sửa lại lớp make up. Gương mặt xinh đẹp của Chae Yeon được ví như búp bê, tượng sáp vì quá hoàn hảo. 

idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh

Chae Yeon trông giống búp bê vì quá xinh.

idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh-1

Chỉ mắt cử động thì nhiều người mới tin cô nàng là người thật.

Netizen nhận xét: "Tôi bị giật mình luôn, cô ấy đẹp quá. Gương mặt không cử động nhìn như búp bê", "Mắt Chae Yeon chuyển động, thì ra là người thật", "Chae Yeon đẹp ở mọi hoàn cảnh luôn. Ở MV, cô nàng giống center vì nổi bật quá".

Chae Yeon nổi tiếng từ chương trình Produce 101 vì nhan sắc nổi trội, có nhiều đoạn kết bài gây sốt trên mạng. Cô nàng được gọi là ''tiểu Suzy'' vì có nét giống với đàn chị nổi tiếng. Tuy nhiên, Chae Yeon bị tung bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi, độn cằm khi mới học lớp 10. Cô nàng thừa nhận mình đã chỉnh sửa để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Người hâm mộ nhận xét Chae Yeon sửa rất đẹp, trong tự nhiên chứ không quá đà, gây phản cảm như nhiều sao nữ khác.

idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh-2

Chae Yeon từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Những phần kết bài gây xôn xao của Chae Yeon ở Produce 101, cô nàng được chọn là Visual của I.O.I cùng với Pinky và Do Yeon.

idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh-3
idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh-4

idol-dao-keo-cua-ioi-duoc-vi-nhu-tuong-sap-vi-qua-xinh-5

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.