Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HyunA xác nhận tham dự WaterBomb 2019, 'nữ hoàng quyến rũ' sắp sửa quay lại và 'đốt cháy' mùa hè rồi đây!

Trang chính thức của WaterBomb 2019 vừa xác nhận HyunA sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia biểu diễn tại lễ hội.

Sau khi rời CUBE và ký hợp đồng với công ty mới P Nation, cô nàng HyunA dường như khá im hơi lặng tiếng với sự nghiệp ca hát của mình. Mới đây nhất, các A-ing (tên fandom của HyunA) không khỏi thích thú trước dấu hiệu cho thấy thần tượng của mình sắp sửa quay trở lại. Cụ thể, trang chính thức của lễ hội âm nhạc WaterBomb 2019 vừa xác nhận HyunA sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia biểu diễn tại chương trình.

Poster của lễ hội WaterBomb năm nay.

Cô nàng HyunA được xác nhận sẽ tham gia biểu diễn cùng loạt nghệ sĩ K-Pop khác.

Theo như thông tin được đăng tải, HyunA sẽ biểu diễn tại WaterBomb 2019 vào ngày 21/7 ở thành phố Seoul, Hàn Quốc. Với động thái trở lại sân khấu đầu tiên này kể từ khi ký hợp đồng với P Nation cùng với lời hứa comeback trước đó không lâu của HyunA, người hâm mộ tin rằng cô nàng sẽ sớm phát hành một sản phẩm mới, khả năng cao sẽ được ra mắt trước tháng 7 để nữ ca sĩ có thể kịp mang ca khúc này 'quẩy' ở WaterBomb 2019.

Mùa hè cũng là thời điểm mà HyunA thường xuyên quay trở lại nên hãy chờ đợi thêm chút nữa nhé, 'nữ hoàng quyến rũ' của K-Pop chắc chắn sẽ tái xuất và 'đốt cháy' mùa hè cho mà xem.

Nhiều khán giả cho rằng HyunA đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị ra mắt ca khúc mới.

Hãy cùng đợi đến ngày HyunA tái xuất…

… và chờ đợi sân khấu bùng nổ của cô nàng tại WaterBomb 2019 nhé!

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.