Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HyunA quyến rũ với vũ đạo lắc hông trong MV mới

Ca khúc chủ đề nằm trong album mới vừa được hot girl Kpop ra mắt.

Đêm 31/7, HyunA phát hành MV How This? - ca khúc nằm trong album mini thứ năm A’ Wesome, đĩa nhạc đầu tiên sau khi nhóm 4minute của cô tan rã.

HyunA quyen ru voi vu dao lac hong trong MV moi hinh anh 1
HyunA trong MV mới. Ảnh: Nate

How This? là ca khúc dance sôi động, vốn là lợi thế của HyunA. Bối cảnh quay MV được thực hiện ở một hộp đêm trong đó, cựu thành viên 4minute khoe vũ đạo quyến rũ, đặc biệt là động tác lắc hông bốc lửa.

Giọng ca 24 tuổi cũng khoe thân hình gợi cảm trong những trang phục hút mắt. HyunA tiết lộ cô đã giảm 5kg vì “lỡ” tăng cân trước khi đóng MV. Đây cũng là MV quy tụ đông đảo vũ công nhất từ trước tới nay của HyunA.

Có tới hơn 100 người tham gia vào cảnh quay ở buổi tiệc trong vũ trường. Nữ ca sĩ hứa hẹn nếu How This? đứng đầu các bảng xếp hạng, cô sẽ mời các fan tới ăn mỳ đen.

How This? - HyunA: Đêm 31/7, HyunA phát hành MV How This? - ca khúc nằm trong album mini thứ năm A’ Wesome.

 

Sự trở lại của HyunA được công ty quản lý Cube o bế nhiệt tình. Sắp tới, kiều nữ còn có show thực tế riêng mang tên HyunA's X19 lên sóng từ ngày 16/8 tới.

Mới đây, một ca khúc khác nằm trong album A’ WesomeDo It vừa bị đài KBS cấm vận vì ca từ nhạy cảm. Ngoài Do It, các ca khúc khác cũng vướng lệnh cấm này là Sweet Sexy Fei của Fei, January của Beenzino, và No Way cùng Underwater của Heize.

Liên quan tới Do It, người viết nhạc cho ca khúc là Brian Lee vừa bị Cube đệ đơn kiện vì bán ca khúc này bất hợp pháp ra nước ngoài. Cụ thể, Cube phát hiện Do It nằm trong album Vol. 1 của show Make It Pop lên sóng đài Nickelodeon ở Mỹ. 

HyunA quyen ru voi vu dao lac hong trong MV moi hinh anh 2
Bìa đĩa album mới của HyunA. Ảnh: Cube

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.