Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HyunA bị tố chỉ tìm đến fan khi sắp ra đĩa nhạc mới

Nữ ca sĩ gợi cảm khiến người hâm mộ nghi ngờ “đoạn tuyệt” quá nhanh với các thành viên cũ của 4minute cũng như chỉ quan tâm tới fan khi có dự án âm nhạc solo mới.

Đầu tháng 7, công ty âm nhạc Cube của HyunA cho biết nữ ca sĩ gợi cảm sắp tung ra đĩa nhạc mới. Đây là sản phẩm solo đầu tiên của giọng ca 9x sau khi nhóm 4minute của cô tan rã. Khi Cube thông báo về sự trở lại của HyunA, người đẹp Kpop đăng tải một tin nhắn dài lên trang fan café chính thức. Nữ ca sĩ kể về trải nghiệm gần đây khi đến Paris, Pháp du lịch.

HyunA bi to chi tim den fan khi sap ra dia nhac moi hinh anh 1
HyunA tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Nate

HyunA tâm sự: “Chào các bạn, đã lâu rồi nhỉ. Tôi hy vọng tất cả vẫn khỏe, ăn uống tốt. Tôi rất biết ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi. Phải nói là tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ, tản bộ, sống tĩnh lặng. Giờ thì tôi có thể sống trọn vẹn mỗi ngày, cố gắng nỗ lực hơn trong tương lai. Tôi thực sự nhớ các bạn và hy vọng sẽ sớm gặp mọi người. Đừng ốm nhé!”. Các fan chỉ ra đây là bài viết đầu tiên của HyunA trên trang fan café kể từ năm 2009. Thêm vào đó, cô cũng không hề nhắc đến việc 4minute tan rã cũng như 4 thành viên cũ. Người hâm mộ nghi ngờ mục đích HyunA gửi lời hỏi thăm fan là bởi cô sắp ra đĩa nhạc mới.

HyunA bi to chi tim den fan khi sap ra dia nhac moi hinh anh 2
HyunA nhắn nhủ tới fan cùng thời điểm thông tin về sự trở lại. Ảnh: Naver

Mối quan hệ của HyunA với 4 thành viên cũ Jihyun, Gayoon, Sohyun và Jiyoon được coi là không mấy tốt đẹp. Sau khi quyết định không ký tiếp hợp đồng với Cube, 4 cô gái ngay lập tức bỏ chế độ theo dõi (unfollow) HyunA trên mạng xã hội, cho thấy. Tuy nhiên trước đó, HyunA là người đầu tiên chủ động hủy kết bạn với 4 cô gái còn lại. Những động thái này của HyunA gây mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Hiện tại, cựu thành viên 4minute đang có mặt ở Tuần lễ thời trang Paris với tư cách khách mời. Sản phẩm của HyunA dự kiến tung ra vào tháng 8 tới. 

HyunA bi to chi tim den fan khi sap ra dia nhac moi hinh anh 3
4minute khi chưa tan rã. Ảnh: Cube

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.