Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hwa Young 'xù lông' khi bị stylist cũ tố thái độ 'lồi lõm'
Bị kể xấu trên truyền hình, cựu thành viên T-ara tức giận đăng tải 2 bài viết đáp trả stylist.

Stylist Kim Woo Ri vừa làm khách mời trong chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh Channel A hôm 13/3. Anh là tên tuổi lớn trong ngành, từng tạo mẫu cho rất nhiều nhóm nữ đình đám như SNSD, Wonder Girls, KARA, After School. Trong chương trình, Kim Woo Ri tiết lộ về scandal bắt nạt thành viên của T-ara 5 năm trước.

Kim Woo Ri từng là người tạo mẫu tóc cho T-ara. Nhận xét về thái độ của nhóm, anh cho biết: “Khi còn là một nhóm tân binh, T-ara đã làm việc rất chăm chỉ trong 3-4 năm vì các thành viên rất gắn bó với nhau. Tuy nhiên, khi bổ sung thành viên mới, biến cố bắt đầu. Từ những gì tôi hiểu về T-ara thì họ không làm gì sai cả”.

hwa-young-xu-long-khi-bi-stylist-cu-to-thai-do-loi-lom

Kim Woo Ri khen ngợi T-ara, chê trách thái độ của Hwa Young trong scandal bắt nạt.

Kim Woo Ri cho hay Hwa Young từng có thái độ thô lỗ, thiếu tôn trọng các nhân viên: “Hwa Young gọi các nhân viên là 'dầu gội đầu'. Ví dụ thay vì gọi là 'thợ làm tóc và trang điểm', Hwa Young lại nói: 'Đi thôi, dầu gội đầu'. Đó là lý do vì sao có nhiều tin đồn không hay về Hwa Young lan truyền giữa các nhân viên”.

Sau tiết lộ của Kim Woo Ri, Hwa Young bày tỏ sự tức giận trên Instagram khi gọi stylist nổi tiếng là “kẻ dối trá”, dùng nhiều lời lẽ không hay để đáp trả. Nhiều netizen nhận xét hành động của cựu thành viên T-ara là cục cằn, thô lỗ.

hwa-young-xu-long-khi-bi-stylist-cu-to-thai-do-loi-lom-1

Kim Woo Ri có quan hệ rộng với nhiều sao nữ trong showbiz Hàn.

Trên trang cá nhân, Hwa Young viết: “Tiền bối Kim Woo Ri, tôi biết anh rất thân thiết với chị Hyo Min nhưng đừng bịa đặt những chuyện không có nữa. Vừa mới thức dậy đã có một trận cười lớn rồi. Hahaha”.

Sau đó, Hwa Young đăng bức ảnh Kim Woo Ri thân thiết với các thành viên T-ara kèm lời lẽ tức giận: “Tiền bối Kim Woo Ri à. Tôi biết hết rồi, vậy nên đừng dựng chuyện đi. Tại anh mà công ty chúng tôi phải tổ chức một cuộc họp khẩn đấy. Lẽ ra anh nên tìm hiểu sự thật trước khi lên truyền hình chứ. Anh sẽ làm gì với sự kém cỏi của anh đây. Mà anh cũng đâu còn trẻ dại gì nữa”.

hwa-young-xu-long-khi-bi-stylist-cu-to-thai-do-loi-lom-2

Hwa Young đăng tải bức ảnh Kim Woo Ri thân thiết với T-ara kèm lời lẽ cay cú.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.