Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huỳnh Tông Trạch hẹn hò người mẫu Nhật

Tài tử TVB thường xuyên đưa đón bạn gái bằng xe hơi. Nhưng khi thấy phóng viên, anh lập tức né tránh.

Sina cho hay, sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch từng công khai yêu diễn viên đàn chị Dương Tranh. Mối tình này vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì đời tư tai tiếng của MC kỳ cựu. Không chịu nổi áp lực, chuyện tình của họ sớm tan vỡ. Thời gian sau, Huỳnh Tông Trạch kín tiếng trong chuyện yêu đương. Sina tiết lộ, hiện, anh bí mật hẹn hò cùng Jun - người mẫu Nhật Bản từ năm 2015.

Huỳnh Tông Trạch hẹn hò người mẫu Nhật
Huỳnh Tông Trach bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu Nhật Bản. Ảnh: Sina.

Jun và nam diễn viên Vẫn cứ thích em bén duyên sau khi hợp tác chung trong một quảng cáo. Để tiện bề hẹn hò, tài tử thuê phòng cho ban gái tại khách sạn ngay gần nhà. Anh chủ động đưa đón người yêu bằng xe riêng.

Phóng viên bắt gặp cặp đôi cùng đi ăn tối và mua sắm vào chiều 10/3. Huỳnh Tông Trạch mặc đơn giản, đeo khẩu trang. Jun cũng tránh sự chú ý bằng trang phục màu đen. Theo miêu tả, Huỳnh Tông Trạch thường quay sang thủ thỉ với bạn gái.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện có ký giả, hai người lập tức né tránh và tách riêng. Huỳnh Tông Trạch lái xe đến khu vực khác trong khi Jun gọi taxi về nhà.

Phía quản lý Huỳnh Tông Trạch thoái thác đưa ra phản hồi. "Tôi nghĩ đây là chuyện riêng của nghệ sĩ", đại diện nói. Trong khi đó, dư luận tỏ ý ủng hộ mối tình này vì Jun được tiếng xinh đẹp và xuất thân gia giáo.

Huỳnh Tông Trạch hẹn hò người mẫu Nhật
Jun vội vàng ra về sau khi phát hiện phóng viên. Ảnh: Sina.

Huỳnh Tông Trạch là tài tử có tiếng của TVB. Nhưng những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục. Là một trong những nam thần xứ Cảng thơm có lượng fan hùng hậu, Huỳnh Tông Trạch được các đạo diễn o bế. Năm 2015, anh tạo dấu ấn nhờ thành công của Vẫn cứ thích em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.