Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huỳnh Tiên mặc hanbok, đọ sắc với các người đẹp Hàn Quốc

Người đẹp rạng rỡ, xinh xắn trong bộ trang phục truyền thống của nước bạn.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc

 

Trong năm qua, Huỳnh Tiên liên tục nhận được lời mời tham dự các sự kiện quốc tế. Mới đây, Huỳnh Tiên lặng lẽ bay sang xứ sở kim chi để tham dự Tuần lễ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt, được tổ chức tại khách sạn Lotte World - khách sạn lớn nhất Seoul.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-1

Đến tham dự liên hoan phim, người đẹp Huỳnh Tiên diện một bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Châu Phạm để khoe dáng và chiều cao nổi bật của mình.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-2

Huỳnh Tiên đăng quang Hoa hậu châu Á tại Australia năm 2016. Cô hiện hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên ở TP HCM.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-3

Trong một tiết mục đặc biệt, Huỳnh Tiên được ban tổ chức giới thiệu rất trân trọng và mong muốn mời cô lên sân khấu bên cạnh 4 người đẹp Miss Korea 2016 với mục đích giao lưu văn hóa giữa hai đất nước Việt - Hàn.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-4

Huỳnh Tiên còn được yêu cầu phải trao đổi trang phục truyền thống của hai nước với nhau. Cô đã có dịp mặc thử bộ trang phục hanbok của Hàn Quốc. 

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-5

Huỳnh Tiên cho biết: 'Tôi rất thích thú và bất ngờ với lời đề nghị đổi trang phục truyền thống cho nhau. Đây là lần đầu tiên tôi được diện trang phục hanbok của nước bạn, trước giờ chỉ được nhìn qua phim ảnh mà thôi. Và tôi nghĩ, các cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc cũng sẽ thích và ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống cùng những chiếc nón lá của đất nước Việt Nam'.

huynh-tien-mac-hanbok-do-sac-voi-cac-nguoi-dep-han-quoc-6

Tham dự sự kiện lần này, Huỳnh Tiên còn được học hỏi nhiều điều. Cô đã gửi lời mời Miss Korea đến thăm Việt Nam vào năm sau, cũng như tham gia một vài dự án sắp tới của cô.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.