Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HUỲNH LẬP ‘GẶT QUẢ NGỌT’, NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG TẠI NGÔI SAO XANH 2018

Tối ngày 5/1/2018, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2018 đã diễn ra tại IMC Tower, Huỳnh Lập và ekip "Ai chết giơ tay" đã bất ngờ nhận cú đúp giải thưởng quan trọng, đây cũng là thành quả cho một năm lao động miệt mài của nam nghệ sĩ và ekip đồng nghiệp. 

Với 17 hạng mục giải thưởng được trao cho các lĩnh vực Điện ảnh (07 hạng mục), Truyền hình (08 hạng mục) và Phim chiếu mạng – Web Drama (02 hạng mục)- là kết quả của cuộc cạnh tranh đầy cam go qua sự nhìn nhận đầy khắt khe từ khán giả thông qua số lượt bình chọn, cùng sự đánh giá công tâm từ HĐNT, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2018 là đêm tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ đã có hoạt động và cống hiến cũng như sức ảnh hưởng nhất nhất trong năm qua.

Góp mặt trong hạng mục giải thưởng mới của Ngôi Sao Xanh với 2 đề cử dành cho lĩnh vực Phim chiếu mạng gồm "Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" và "Phim chiếu mạng hay nhất", Huỳnh Lập đã “ẵm trọn” chiến thắng với cú đúp 2 giải thưởng- minh chứng tuyệt vời cho sự lao động nghiêm túc ngay từ những ngày đầu quyết định rẻ lối làm một trong những người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim chiếu mạng.

 

Cúp giải thưởng được ca sĩ Trương Quỳnh Anh và đạo diễn Lê Hoàng trao tặng và xướng tên Huỳnh Lập. 

 

Giải thưởng này có được chính là nhờ vai diễn Tinh Lâm trong bộ phim Ai chết giơ tay – Web drama đầy tâm huyết do chính Huỳnh Lập đầu tư thực hiện. Bản thân tác phẩm này cũng được xướng tên ở hạng mục Phim chiếu mạng xuất sắc nhất. 

 

Với vai trò là người đầu tư thực hiện, viết kịch bản, đạo diễn và là cả diễn viên chính, Huỳnh Lập cho biết anh rất tự hào khi tác phẩm của mình không chỉ được khán giả mến mộ mà còn được công nhận bởi những giải thưởng uy tín trong nước. 

Nam nghệ sĩ cho biết, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, từ ê-kíp cho đến khán giả, và tất cả những ai đã ủng hộ và đồng hành cùng anh trong suốt dự án. Đây chính là một động lực rất to lớn khích lệ Huỳnh Lập sẽ càng hoạt động và đầu tư mạnh tay hơn nữa cho nghệ thuật trong năm sau. Đặc biệt, theo tiết lộ, từ giải thưởng Phim chiếu mạng xuất sắc nhất của Ngôi sao xanh, Ai chết giơ tay sẽ có cơ hội được mang ra trình chiếu tại quốc tế trong thời gian tới.

 

Huỳnh Lập xúc động nhận giải thưởng

NSND Đào Bá Sơn và Diễm My 9x là những nghệ sĩ trao cúp cho Huỳnh Lập và ekip ở hạng mục này. 

Huỳnh Lập và ekip Ai chết giơ tay

 

Bên cạnh đó, Huỳnh Lập bật mí, anh còn cảm thấy rất vui khi Ban tổ chức Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh đã ưu ái chọn ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào – một bản nhạc phim của Ai chết giơ tay – để ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện trên sân khấu trong sự kiện đặc biệt này. Anh tin là tác phẩm của mình đã mang lại được cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và nhiều khía cạnh giải trí đa dạng, giúp mọi người có được một món ăn tinh thần đúng nghĩa và ấn tượng.


Sau tất cả, Huỳnh Lập đã gom về đến 4 danh hiệu uy tín chỉ trong một đêm. Đây chắc hẳn sẽ là một đêm “mất ngủ” của nam nghệ sĩ trẻ, và những giải thưởng đầy đặc biệt này sẽ trở thành một nguồn động viên cực kỳ lớn cho Huỳnh Lập. Một lần nữa, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ và yêu thương mình trong suốt thời gian qua.

 

 

Để có thể cân bằng được sự xuất hiện ở cả hai giải thưởng, trò chuyện với khán giả, giới truyền thông và lên nhận giải, Huỳnh Lập và Nhà sản xuất Hồng Tú trước đó đã quyết định ngay hôm nay sẽ “chạy show” bằng xe máy để dễ dàng di chuyển giữa hai địa điểm. Anh không muốn có bất cứ sự trục trặc nào diễn ra trên đường đi để tránh việc đến muộn, dẫn đến hình ảnh không chuyên nghiệp. Và sự tính toán cân nhắc kỹ lưỡng này của Hồng Tú đã giúp Huỳnh Lập có được những hình ảnh rạng ngời, hạnh phúc trong sự chúc mừng của bạn bè, khán giả ở cả hai sự kiện đặc biệt.

 

Huỳnh Lập rạng rỡ cầm 2 cup giải thưởng

Hồng Tú, Dương Hoàng Yến, Huỳnh Lập, Quang Trung

Dương Hoàng Yến thể hiện Ost "Ai chết giơ tay" trong đêm trao giải

Vượt qua Quang Trung với tỉ lệ bình chọn sít sao, có thể thấy rằng cả hai nam diễn viên trẻ đều nhận được sự yêu quý của khán giả sau "Ai chết giơ tay"

Hồng Tú và Huỳnh Lập

 

 

Khán giả có thể xem lại livestream thảm đỏ tại đây 

Trực tiếp Lễ trao giải

 

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2018

ĐIỆN ẢNH:

Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn (05 giải)

  1. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Liên Bỉnh Phát
  2. Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Hoàng Yến Chibi
  3. Sáng tạo xuất sắc (dành cho đạo diễn, quay phim, biên kịch, âm nhạc, phục trang, kỹ xảo, ca khúc...): Tổ thiết kế bối cảnh & phục trang GHIA FAM (phim Song Lang)
  4. Phim xuất sắc nhất: Song Lang (Đạo diễn Leon Quang Lê- Nhà sản xuất Studio 68)
  5. Gương mặt triển vọng: Nguyễn Hà My (Sam)

Giải do khán giả bình chọn (02 giải)

  1. Nam diễn viên được yêu thích nhất: Trường Giang
  2. Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Hoàng Yến

TRUYỀN HÌNH (08 GIẢI)
Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn (04 giải)

  1. Nam diễn viên xuất sắc nhất: Huy Khánh
  2. Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Thùy Trang
  3. Phim truyền hình xuất sắc nhất: Duyên định kiêm tiền- Đạo diễn Hồ Ngọc Xum Nhà sản xuất Hãng phim Giải Phóng
  4. Gương mặt truyền hình triển vọng: Huỳnh Thảo Trang

    Giải do khán giả bình chọn (04 giải)

1. Nam diễn viên được yêu thích nhất: Hà Trí Quang

2. Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Phan Thị Mơ

3. Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Zain Imam

4. Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Aditi Rathore

PHIM CHIẾU MẠNG - WEB DRAMA (02 GIẢI)
Giải do Khán giả & Hội đồng Nghệ thuật bình chọn
1. Phim xuất sắc nhất: Ai chết giơ tay (Kênh Huỳnh Lập Official)
2. Diễn viên xuất sắc nhất: Huỳnh Lập

 

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- năm 2018 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba – Sạch tinh tươm của Công ty Đại Việt Hương, Nhà tài trợ vàng Công ty Cổ phần Bibica và nhà đồng tài trợ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Cao cấp Laura Sunshine, Nhãn hàng Mỹ phẩm Kojie “Thanh xuân trong tầm tay bạn”, Thẩm mỹ viện Xuân Trường và Mỹ viện Hoàng Mỹ.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.