Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huỳnh Hiểu Minh bế tắc vì bị chê dốt, kém xa Châu Nhuận Phát

Luôn xuất hiện với hình ảnh tự tin, bản lĩnh nhưng ít ai biết rằng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh từng có thời gian dài trầm cảm sợ gặp người ngoài.

Chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp khởi nghiệp nhiều năm và được coi là sao nam hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Khán giả ca ngợi hình tượng Hứa Văn Cường lạnh lùng, nội tâm trong Tân Bến Thượng Hải do Huỳnh Hiểu Minh đóng. Nhiều người cho rằng anh khác biệt với thế hệ nam diễn viên trẻ hiện nay.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện với phóng viên Tân Lãng mới đây, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ anh từng bế tắc, trầm cảm và sợ đám đông vì chỉ trích.

Huynh Hieu Minh be tac vi bi che dot, kem xa Chau Nhuan Phat hinh anh 1
Áp lực vì cái bóng quá lớn của Châu Nhuận Phát. Ảnh: Sina.

Trầm cảm vì những thị phi

Huỳnh Hiểu Minh may mắn khi được mời đóng chính Tân Bến Thượng Hải bản năm 2007 hợp tác cùng Tôn Lệ. Bộ phim này trước đó tạo nên danh tiếng cho Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi tại Hong Kong.

Nhưng cũng lúc đó, anh bị đánh giá không đủ năng lực để đóng vai Hứa Văn Cường kinh điển, đặt lên bàn cân so sánh với Châu Nhuận Phát là “một trời, một vực”.

“Tôi lo lắng mình không thể bằng đàn anh Châu Nhuận Phát. Quá nhiều ý kiến chỉ trích, phê bình khiến tôi áp lực. Thực tế đọc kịch bản, tôi cảm thấy bản mới cũng chưa vượt trội so với bản trước đó.

Quãng ngày đóng phim là thời gian tôi căng thẳng, sống trong lo lắng, sợ hãi, cả ngày không thể ăn ngủ. Những người làm việc chung còn ái ngại về sức khỏe của tôi và mẹ đã phải đến phim trường chăm sóc con trai”, anh nói.

Huynh Hieu Minh be tac vi bi che dot, kem xa Chau Nhuan Phat hinh anh 2
Nam diễn viên từng không dám ngẩng đầu khi ra đường. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên chia sẻ đoàn phim đưa ra kế hoạch 4 tháng hoàn thành bộ phim. Nhưng vì tâm lý không tốt, Huỳnh Hiểu Minh mất đến 6 tháng mới quay xong.

“Giờ nhớ lại tôi vẫn thấy khủng hoảng. 6 tháng làm phim, tôi không nói, không cười, nhìn thấy gì cũng khó chịu, sống một cách vô thức”.

Huỳnh Hiểu Minh cho biết khi phim Bến Thượng Hải ra mắt và thành công lại là lúc anh đón nhận làn sóng phản đối mới. Cư dân mạng chê anh trình độ ngoại ngữ kém nhưng lại ham hố ca hát bằng tiếng Anh. Huỳnh Hiểu Minh còn bị nghi vấn gian dối chiều cao, lợi dụng danh tiếng Triệu Vy để gây chú ý.

“Lúc đó, trong đầu tôi luôn tồn tại suy nghĩ chỉ cần bước ra khỏi cửa là hàng trăm ánh mắt soi mói, mắng chửi. Tôi đã không dám ngẩng cao đầu bước đi”.

Chờ thị trường đào thải

Gần đây, báo chí đưa tin Angelababy đang mang thai. Không né tránh, khi nói về người con mong ước, Huỳnh nói: “Tôi mong con kiên cường giống bố và tính cách tốt như mẹ”.

Huynh Hieu Minh be tac vi bi che dot, kem xa Chau Nhuan Phat hinh anh 3
Huỳnh Hiểu Minh sau này mới vui vẻ khi đứng cạnh đàn anh Châu Nhuận Phát. Ảnh: QQ.

Ở tuổi tứ tuần, Huỳnh Hiểu Minh từ một diễn viên thần tượng trở thành thực lực. Với anh đó là quá trình không ngắn ngủi. Nói về thế hệ diễn viên trẻ hiện bị cho “bình hoa di động”, Huỳnh không lên tiếng bài xích. Nhưng anh tin rằng người không có tài sẽ bị thị trường đào thải.

“Không có đúng hay sai tuyệt đối với nghệ thuật. Độ nổi tiếng và giá trị thị trường là hai yếu tố khác nhau. Thị trường ắt hẳn sẽ có sự đào thải. Độ nổi tiếng chưa biểu đạt tất cả”, nam diễn viên nói. Anh cũng cho rằng mình không thể mãi ở vị trí hàng đầu và sớm ngày bị thay thế.

“Tôi thấy mình vẫn may mắn, sự nghiệp và gia đình đều tốt đẹp. Tôi vừa hoàn thành phim Đại Đường Huyền Trang. Đó là vai diễn khiến tôi lao tâm nhất và cũng cảm thấy vinh dự nhất”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.