Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huỳnh Anh ghen khi người yêu gần gũi bạn diễn

Nam diễn viên thẳng thắn bày tỏ cảm xúc khi chứng kiến cảnh Á hậu Hoàng Oanh đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam.

Nhiều năm bước chân vào showbiz, nhưng Huỳnh Anh vẫn có vẻ rụt rè khi chia sẻ với truyền thông. Tuy nhiên, nhắc đến bạn gái Hoàng Oanh, anh chàng lại vô cùng hứng khởi và thoải mái chia sẻ.

Huỳnh Anh ghen khi người yêu gần gũi bạn diễn
Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem như một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh: Nguyễn Thành

- Thời gian qua, chuyện tình “chị em” giữa Huỳnh Anh và Hoàng Anh tràn ngập mặt báo. Anh cảm thấy thế nào khi liên tục nhận những câu hỏi về chuyện chênh lệch lứa tuổi?

- Rất nhiều người quan tâm đến độ tuổi của hai người yêu nhau, tôi thì lại nghĩ “gái hơn 2, trai hơn 1”, rất đúng với tôi và Oanh đó chứ. Trong văn học, nghệ thuật, tình yêu luôn được ca ngợi là không biên giới, không giới hạn thì tại sao trong thực tế, mọi người lại luôn quan tâm chuyện tôi thua bạn gái 2 tuổi đến như vậy?

Với tôi, việc này chẳng có vấn đề gì cả. Trước đây, tôi từng quen bạn gái kém tuổi và cả hơn tuổi, nhưng họ có một điểm chung là đều chính chắn. Đó mới là điều quan trọng.

- Chưa phải là “đại gia”, anh vấp phải những khó khăn gì trong việc chiều chuộng bạn gái chân dài?

- Tôi và Oanh không bao giờ tìm đến những quán sang trọng nên không lo về khoảng này. Thay vào đó, hai đứa thích tìm những nơi bình dân. Lê la ngồi tán dóc cùng bạn bè mới vui và có nhiều kỷ niệm.

Có lẽ tôi cũng thuộc tuýp người đơn giản nên chọn cách thể hiện tương tự, chẳng biết có lý do hay muốn chứng tỏ điều gì. Ví dụ như những lúc tôi đi làm về cũng là khi Oanh xong việc, nên tôi tạt ngang rồi đưa người ta về nhà. Tôi chụp hình Oanh, thỉnh thoảng chọn tấm đẹp nhất để đưa, còn lại tôi cất để làm của riêng.

- Hoàng Oanh là người có danh hiệu lại tự chủ về kinh tế trong khi đó anh vẫn là một diễn viên trẻ chưa có sự nghiệp vững chắc. Anh có e một ngày, những việc nhỏ anh làm không còn đủ sức giữ chân cô ấy?

- Đó cũng là một khả năng, nhưng nếu chuyên đó xảy ra, một là tôi không xứng đáng với cô ấy, hai là cô ấy không xứng đáng với mình. Ngày xưa tôi sợ mất bạn gái lắm, nhưng bây giờ tôi quan niệm chuyện nào cũng tùy duyên. Nếu không hợp với nhau thì cũng không việc gì phải níu kéo.

Huỳnh Anh ghen khi người yêu gần gũi bạn diễn
"Tôi ghen điên lên khi Hoàng Anh đóng cảnh tình cảm với người khác". Ảnh: RP

- Nhiều cặp đôi nghệ sĩ chia sẻ do làm chung lĩnh vực nghệ thuật nên họ không ghen khi người yêu đóng cặp với người khác. Anh thì sao?

- Tôi ghen điên lên chứ làm sao bình thường được. Trước công chúng dĩ nhiên phải ứng xử chuyên nghiệp, nhưng ai yêu nhau mà không ghen. Không bao giờ chúng tôi gay gắt hay lớn tiếng với nhau, nhưng trong lòng cảm thấy rất khó chịu. Oanh đi đóng phim, tôi vẫn hay dò xét: “Hôm nay đóng với người ấy có nhiều không?”, “Cảnh tình cảm diễn như thế nào?”. Tôi hỏi rất nhỏ nhẹ nhưng cô ấy biết tôi đang ghen.  

Sau những cảm xúc đó, tôi biết bạn gái mình là người như thế nào, cô ấy cũng đặt niềm tin ngược lại dành cho mình nên mọi thứ nhanh chóng ổn thỏa. Còn cách đây không lâu, khi tôi tham gia một bộ phim truyền hình đóng cặp với Hồng Ân có cảnh hôn nhau. Oanh có lẽ tinh tế hơn tôi nên cô ấy né không đề cập đến dù không giấu được nỗi buồn. Tôi rất thích Oanh ở điểm này.

- Anh dành nhiều lời hoa mỹ, có cánh cho Hoàng Oanh. Nếu để nói xấu của cô ấy thì anh có thể chia sẻ điều gì?

- Tôi và Oanh đều có cái tôi khá lớn và bảo thủ nên khi tranh luận, mọi người đều ra sức bảo vệ ý kiến riêng. Do đó, ít khi nào những cuộc tranh luận đó có kết quả mỹ mãn. Hơn nữa, cũng vì tính sĩ diện mà dù biết mình sai nhưng nếu ở chốn đông người cô ấy không bao giờ nhận lỗi. Đôi khi tôi cũng nghĩ mình “trẻ con”.

Từ xưa đến nay, khi yêu tôi không bao giờ quan tâm họ đep xấu ra sao. Tôi yêu Oanh ngay cả những lúc cô ấy bình thường nhất. Khi ở nhà, lúc Oanh không trang điểm là lúc tôi yêu bạn gái mình nhất. Tôi thích một cô gái đồng điệu với mình hơn.

- Sau lần đổ vỡ ồn ào với Kỳ Hân, vì sao anh vẫn chọn “gu” yêu người nổi tiếng?

- Đó là một điều “xui xẻo” thôi chứ sau khi kết thúc một mối tình, ai cũng sẽ tìm một người khác chứ không thể mãi ôm đau khổ cả đời được.

Còn chuyện yêu người của công chúng, tôi chẳng bao giờ nghĩ nhiều về việc này đâu. Yêu là yêu thôi. Như chuyện với Oanh, 2 năm trôi qua nhanh, nhìn lại tôi với Oanh có rất nhiều kỷ niệm sâu đậm với nhau. Như thế là vui rồi!

- Lúc này, anh sẽ trả lời thế nào nếu bạn gái đề cập đến chuyện kết hôn?

- Oanh là người của công việc, còn tôi thì lại là người bay bổng, có nhiều hoài bão muốn thực hiện nên cả hai đều chưa muốn tính đến chuyện quá xa mà để mọi thứ tự nhiên. Đến một lúc nào đó tình cảm sẽ chin muồi chúng tôi sẽ về chung một nhà, cùng chia sẻ và đương đầu những khó khăn trong cuộc sống.

Huỳnh Anh ghen khi người yêu gần gũi bạn diễn
Chàng diễn viên thường xuyên tự tay đưa đón bạn gái đi làm việc. Ảnh: An Trần

- Từ một diễn viên trẻ được đánh giá cao, sau này Huỳnh Anh có vẻ nhạt nhòa và chững lại so với các nghệ sĩ cùng trang lứa. Theo anh đâu là nguyên nhân dẫn đến điều này?

- Quãng thời gian qua là lúc tôi có bước chuyển khá lớn trong tâm lý và suy nghĩ, từ một chàng thiếu niên nay đã trưởng thành, chững chạc hơn trước. Có lẽ cũng vì vậy mà tôi gặp phải những biến động trong cuộc sống, không thể hoạt động nghệ thuật nhiều, độ nhạy bén cũng không thể như xưa. Bây giờ nếu có nuối tiếc, mãi ôm tư tưởng uổng phí thì sẽ được những gì?

Nhiều người nói tôi không có duyên với điện ảnh. Chính những nhà sản xuất cũng phải công nhận điều này. Chắc do tôi chưa tới thời nên làm chuyện gì cũng bị thế này thế kia.

- Không phải vì thời điểm đó anh mải yêu?

- Tôi mải yêu thật. Mà thật ra lúc lúc nào tôi cũng mải yêu mà, nhưng bây giờ có yêu cũng phải để tâm đến sự nghiệp. Ngày trước, bạn gái không cho tôi thời gian để làm việc, còn bây giờ, Hoành Oanh bận rộn không kém tôi, cũng nhờ vậy mà khi hẹn hò, hai đứa cùng nhau làm được rất nhiều việc.

- Từng có thời gian chật vật vì cuộc sống thiếu thốn, còn lúc này thu nhập có đủ anh trang trải cuộc sống?

- Tôi từng quá chán nản khi phải chờ một cơ hội đến với mình, và đó là lý do tôi muốn học chuyên sâu về đạo diễn để chuẩn bị cho tương lai sau này, khi không được công chúng quan tâm nữa. Cũng vì vậy mà tôi phải dành 1 phần cát-xê để “tái đầu tư”. Thu nhập chắc chắn sẽ giảm, mọi chi tiêu cũng sẽ phải cân đo đong đếm. Thời gian vừa qua, tôi đón bố mẹ và em gái vào Nam ở cùng, nhưng họ cũng biết tôi đang trong hoàn cảnh như thế nào để có thể dung hòa.

Dù sao tôi cũng vui khi gia đình bên nhau. Bố suốt ngày đi câu cá, mẹ trồng rau và phụ bố làm những việc nhẹ nhàng trong nhà. Còn em gái đã đi làm cho công ty marketing của một người quen.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.