Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HuyMe làm cầu thủ trong phim Việt đề tài bóng đá
'Sút' là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Việt Max, có sự tham gia của Thành Phạm (HuyMe), Nhung Kate, Tùng Min.

Sau sự thành công của phim đầu tay Yêu, Việt Max trở lại "cuộc đua phòng vé" với bộ phim đề tài bóng đá Sút.

huyme-lam-cau-thu-trong-phim-viet-de-tai-bong-da

Mặc dù có tên gọi như vậy nhưng Sút không chỉ nói về bóng đá. Bộ phim còn là câu chuyện về hành trình đam mê, tình cảm gia đình cũng như cuộc sống của những người trẻ nhiệt huyết ở thành thị. Ekip làm phim bày tỏ sự tự tin với tác phẩm, hy vọng Sút trở thành bộ phim tiên phong về đề tài bóng đá tại Việt Nam.

huyme-lam-cau-thu-trong-phim-viet-de-tai-bong-da-1

Những người trẻ đam mê là nguồn cảm hứng chính của đạo diễn Việt Max khi làm phim. Nếu Yêu gây chú ý với chuyện tình Chi Pu - Gil Lê thì Sút hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn nhờ góc nhìn mới lạ, câu chuyện truyền cảm hứng. 

Trước khi trở thành đạo diễn điện ảnh, Việt Max được biết đến với tư cách là một vũ công, biên đạo múa nổi tiếng. Từng trưởng thành với niềm đam mê mãnh liệt với hip hop, Việt Max có thể thấu hiểu những dòng chảy nhiệt huyết của lớp người trẻ. 

huyme-lam-cau-thu-trong-phim-viet-de-tai-bong-da-2

Thời điểm này Sút đã hoàn thành quá trình hậu kỳ. Ekip làm phim vừa tung ra teaser chính thức đầu tiên. Đoạn teaser giới thiệu được dàn diễn viên chính bao gồm "cô hầu gái" Nhung Kate, Hà Hiền, vlogger HuyMe, Củ Tỏi, Gin Tuấn Kiệt, Tùng Min.

Đây là lần tái hợp thứ 2 của Nhung Kate và HuyMe sau Siêu trộm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.