Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huyền thoại kinh dị 'The Ring' tái xuất với hình ảnh khiếp đảm
Phần 3 của thương hiệu phim kinh điển 'The Ring' sẽ quay lại màn ảnh rộng trong năm 2017. 

Sau hơn 11 năm vắng bóng, tựa phim kinh dị huyền thoại The Ring đã chính thức trở lại với tên Rings. Bộ phim vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên đã gây "rợn gáy" vì quá ám ảnh. Phần phim này vẫn xoay quanh clip ma ám và hồn ma cô gái Samara. Từ cõi chết, Samara trở về báo thù trong nỗi phẫn uất dồn nén cùng cực. 

huyen-thoai-kinh-di-the-ring-tai-xuat-voi-hinh-anh-khiep-dam

Phần 3 này lấy bối cảnh 13 năm kể từ những sự kiện diễn ra trong phần đầu tiên. Đây được cho là phần phim có cốt truyện đen tối nhất của series. Julia (Matilda Lutz đóng) có người bạn trai vô tình xem đoạn video bị nguyền rủa. Nếu như không “chuyển nhượng” lời nguyền cho một ai khác, anh sẽ phải chết sau 7 ngày. Juila quyết định hy sinh mình để cứu lấy tính mạng người yêu. Tuy nhiên, cô phát hiện ra một bí mật khủng khiếp: có một đoạn video khác nằm trong đoạn video bị nguyền, điều mà chưa một ai nhìn thấy trước đó. 

huyen-thoai-kinh-di-the-ring-tai-xuat-voi-hinh-anh-khiep-dam-1
huyen-thoai-kinh-di-the-ring-tai-xuat-voi-hinh-anh-khiep-dam-2

 Sau khi xem xong đoạn video bị nguyền rủa từ hộp thư điện tử, Julia bước vào quá trình bị “quỷ nhập”. Cơ thể cô trải qua những biến đổi rùng rợn: lớp da tay bị rách, ói ra những lọn tóc dài, làn da xuất hiện những vết rạn đáng ngờ... Hồn ma Samara luôn quanh quẩn bên cô. Nó đang chực chờ đến thời điểm đúng lúc để “nuốt trọn” cô gái xấu số ấy. Phân đoạn kinh điển Samara bò khỏi màn hình TV vẫn được xuất hiện trong trailer mới.

huyen-thoai-kinh-di-the-ring-tai-xuat-voi-hinh-anh-khiep-dam-3

The Ring là phiên bản Mỹ của phim kinh dị Nhật Ringu (1998) và là một trong những series kinh dị nổi tiếng nhất trong lịch sử Hollywood. Phần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 với sự góp mặt của nữ minh tinh Naomi Watts đã thu về gần 250 triệu USD trên toàn cầu. Phần 2 của The Ring do đạo diễn người Nhật Hideo Naka thực hiện cũng đạt được những phản hồi tích cực. Từ cuốn băng chạy bằng đầu máy ngày xưa (VHS), đoạn video nguyền rủa sẽ được tân tiến hóa thành clip trên youtube. 

huyen-thoai-kinh-di-the-ring-tai-xuat-voi-hinh-anh-khiep-dam-4

"Dung nhan" của ma nữ nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh lộ diện thoáng qua trong trailer.

Phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/2.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.