Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Huyền My bị chê lóng ngóng, kém tự tin so với thí sinh nước bạn khi chụp hình
Tham gia hoạt động chụp hình ở Miss Grand International, Huyền My chưa chủ động trong cách tạo dáng.

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) do Việt Nam đăng cai tổ chức. Là thí sinh nước chủ nhà, người đẹp Hà thành được kỳ vọng sẽ luôn giữ phong thái tự tin, sự nổi bật so với các thí sinh nước bạn. Tuy nhiên trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi này ở TP HCM, Huyền My chưa cho thấy được điều đó.

huyen-my-bi-che-long-ngong-kem-tu-tin-so-voi-thi-sinh-nuoc-ban-khi-chup-hinh

Huyền My cùng thí sinh nước bạn trong buổi chụp hình sáng nay.

Sau buổi chụp hình chân dung ở Bưu điện trung tâm Sài Gòn diễn ra vào sáng nay, nhiều bình luận từ khán giả Việt để lại bày tỏ sự thất vọng. Thông qua phần livestream trên Facebook, fan được theo dõi phần thể hiện của Huyền My từ đầu đến cuối. Khi đứng tạo dáng, người đẹp cho thấy sự lúng túng, không biết cách pose tôn đường cong nên các chuyên gia liên tục phải nhắc nhở và chỉnh sửa giúp. So với phần thi của các thí sinh diễn ra sau đó, Huyền My có phần bị lép vế.

Phần thi của Huyền My và các thí sinh

 
 
Huyền My bị chê lóng ngóng, kém tự tin so với thí sinh nước bạn khi chụp hình

Nhiều người động viên đại diện Việt Nam tiếp tục cố gắng và tự tin hơn nữa để giúp mình nổi bật trong những phần thi sau.

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, cao 1,74m, số đo 3 vòng 83-62-93. Cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Trước khi chính thức tham dự Miss Grand International 2017, người đẹp có thời gian dài rèn luyện hình thể và đào tạo bởi chuyên gia Philippines.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.