Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huyền My ấm ức vì bị nghi là người 'chơi xấu' Kỳ Duyên

Á hậu thể hiện thái độ giận dữ khi cộng đồng mạng cho rằng, cô là người đứng sau vụ tung ảnh Kỳ Duyên. 

Những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đi bar thổi 'bóng cười' cùng bạn trai và hút thuốc lá xuất hiện trên Internet vào hôm qua (26/12) đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bản thân người đẹp Nam Định cho biết, cô bị 'chơi xấu' bởi ảnh hút thuốc là từ thời điểm tháng 2 khi cô đi du lịch cùng bạn bè tại Singapore và Thái Lan. Trước tiết lộ này của Kỳ Duyên, không ít bình luận hướng về phía Huyền My, thậm chí có ý kiến nói Á hậu Việt Nam 2014 là người 'đứng sau' gây ra vụ ồn ào của Kỳ Duyên.

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen

Huyền My ấm ức trước tin đồn là người 'chơi xấu' Kỳ Duyên. 

Phản ứng trước thông tin này, Huyền My bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

Trong phần trả lời bình luận của mọi người, Huyền My tránh nhắc đến Kỳ Duyên nhưng những người thân thiết với cô đều biết, cô viết status vì quá mệt mỏi trước lời đồn vô căn cứ.

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen-1

Hai người đẹp rất thân thiết mỗi lần gặp gỡ tại event. 

Từ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My đã luôn bị công chúng đặt lên bàn cân để so sánh về nhan sắc. Điều đó vô tình tạo áp lực cho cả hai người đẹp. Suốt 2 năm qua, trong khi Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào những scandal khiến hình ảnh bị giảm sút trầm trọng, thì Huyền My ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.