Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huyền Chip bật mí chuyện học hành, yêu đương sau một năm 'mất tích'
Chị ấy đã có người yêu và cũng trở lại đời độc thân rất nhanh sau đó. T_T

Sau thời gian dài vắng bóng, chị Huyền Chip đã chính thức "tái xuất giang hồ" với những cập nhật mới toanh về bản thân trên trang cá nhân. Chị Chip hiện là sinh viên năm nhất trường Stanford (Mỹ) sau khi được trường đại học hàng đầu của Mỹ cam kết hỗ trợ chi phí ăn ở, học tập trong suốt 4 năm học.

Chuyện học hành

Chị Chip nhận cả một năm nay "bận học và chơi" nên quên béng định nghĩa học tốt và học dở, nhưng tự thấy "việc học hành năm đầu tiên của mình khá ổn, vượt chỉ tiêu đặt ra". Chị ấy cũng quyết định sẽ theo ngành Computer Science (Khoa học máy tính) và Creative Writting. Ngoài ra, chị cũng đã trở thành trợ giảng chính thức cho một lớp lập trình và được bình chọn là trợ giảng thân thiện nhất. 

chip-3881-1437108691.jpg

Chị Huyền Chip diễu hành ở SanFrancisco ăn mừng Tòa án tối cao Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính.

Chị Chíp cũng vui mừng khoe từng được giảng viên dạy Văn gửi email viết rằng "bài viết của mình làm bà khóc. Đây là lời khen tuyệt vời nhất mà mình nhận được từ trước đến giờ".

Tình hình ăn chơi

Trong quãng thời gian "ẩn mình", chị ấy đã tranh thủ sang Mexico vừa “zin” dịp nghỉ đông. Chị cũng lái xe lòng vòng một phần nước Mỹ trong 10 ngày và ghé thăm 6 bang: California, Nevada, Utah, Idaho, Wyoming, và Montana, được biết đến trò chơi landsailing và “thích trò này kinh khủng”.

chip1-8465-1437108691.jpg

Sang nước ngoài, chị Chip vẫn giữ nguyên sở thích "xách ba lô lên và đi".

Bí mật kinh hoàng nhất là chuyện chị Chip... “đã có bạn trai” và... “đã chia tay bạn trai” T__T. Tuy nhiên, chị cũng kịp kết giao với một vài người bạn mới rất thân thiết.

Và "những cái không đâu vào đâu"

Những tháng ngày “lang bạt” đã giúp chị Chip mở rộng các mối quan hệ, gặp gỡ nhiều người thú vị, trong đó chị đã “tình cờ gặp được một nhà văn đạt giải Pullitzer và ông đã high-five (đập tay) với Chip”. Chị ấy cũng được đi uống cà phê với một tác giả mà chị bật mí là “có tác phẩm lọt vào danh sách New York Times Betsellers”.

chip2-3462-1437108692.jpg

Chị Chip có thêm nhiều bạn bè thân thiết khi du học Mỹ.

Hè này, chị dự định sẽ ở lại trường để làm nghiên cứu và trợ giảng nên nửa cuối tháng 8 mới quay trở lại Việt Nam.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.