Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huy Khánh miệt mài đóng phim để kiếm tiền cho con ăn học

Huy Khánh cho biết anh chăm chỉ làm việc để lo cho con gái sắp vào lớp 1, không có thời gian nghĩ đến chuyện tổ chức lễ cưới với Mạc Anh Thư.

Những năm gần đây, Huy Khánh không còn đóng vai nam chính trong các dự án điện ảnh. Ngược lại, anh chỉ xuất hiện với tư cách diễn viên phụ nhưng có tạo hình và tính cách khá độc đáo.

Về đời sống riêng, diễn viên điển trai cũng không còn “bay nhảy” như trước. Anh gắn bó cuộc đời với người mẫu Mạc Anh Thư và có một cô con gái đáng yêu tên Cát Cát.

Huy Khanh miet mai dong phim de kiem tien cho con an hoc hinh anh 1

Huy Khánh đang tìm kiếm những vai diễn đa chiều thay vì một màu như trước. Ảnh: Gấu.

- Năm 2016, thất bại của bộ phim “Fan cuồng” ảnh hưởng thế nào đến anh?

- Vai diễn của tôi xuất hiện không nhiều nhưng cá tính. Hiện nay, điện ảnh Việt Nam không nhiều nhân vật ấn tượng, nếu không muốn nói là hiếm. Tôi thích tuyến nhân vật có tính cách độc đáo thế này, nó mang tính nghệ thuật hơn giải trí. Vì vậy nên tôi vẫn hài lòng.

- Thế nên, đầu năm 2017 anh đã “mở hàng” bằng dự án phim hài “Nàng tiên có 5 nhà”. Điều gì đã thu hút anh tham gia phim này?

- Vai diễn của tôi trong phim Nàng tiên có 5 nhà cũng không tệ. Tôi và Tấn Beo, Chí Tài, Hiếu Hiền sẽ vào vai 4 đại gia. Trong số đó, tôi trẻ trung và có sắc vóc hơn nhưng như vậy sẽ làm lu mờ đại gia thứ 5. Thế nên, nhà sản xuất và đạo diễn đã rất đau đầu để tìm ra tạo hình cho tôi.

Chú Trần Ngọc Giàu đã dời lại ngày quay để ê-kíp hóa trang giúp tôi trông xấu xí. Nếu nhân vật của mình hào nhoáng sẽ mất tính cân bằng cho phim. Trong phim, đại gia Huy Khánh dù nhiều tiền nhưng không biết cách chăm chút cho ngoại hình nên có vẻ ngoài dị hợm, sở hữu bộ râu dê nhìn cũng thấy "cá tính".

Huy Khanh miet mai dong phim de kiem tien cho con an hoc hinh anh 2

Diễn viên đào hoa ngày nào đã trở thành trụ cột gia đình. Ảnh: Gấu.

- Từ những vai lãng tử, Sở Khanh, anh chấp nhận những vai phụ có ngoại hình xấu xí, thay đổi hẳn thương hiệu bản thân. Vì sao vậy?

- Việc thay đổi đó là cả một quá trình, cường độ, thời gian. Khi theo hình ảnh hào hoa, lãng mạn, tôi cũng thấy nhàm chán, huống gì khán giả. Sau này, lớp diễn viên trẻ mới lên, họ cũng có ngoại hình, thể hiện với các vai hào hoa, phong nhã. Họ chỉ chưa may mắn được “gắn mác” lãng tử như tôi (cười). Nhưng tôi cũng thừa nhận nó giống thương hiệu cá nhân. 

Khi đã có thương hiệu, tôi muốn chuyển mình sang hình ảnh khác. Tôi cũng muốn nhân vật của mình phong phú hơn. Nếu sau này có già đi, tôi sẽ không bỡ ngỡ khi thể hiện các dạng vai khác. Do vậy, tôi cần mở ra nhiều hướng đi, nhiều lựa chọn cho bản thân.

- Năm qua Huy Khánh tham gia khá nhiều, từ truyền hình đến điện ảnh và game show. Thời gian đâu anh dành cho gia đình?

- Đúng là tôi ít có thời gian dành cho gia đình và bản thân. Chỉ những dịp lễ, Tết khi đoàn phim nghỉ quay tôi mới được nghỉ “ké”. Thời điểm quay phim Nàng tiên có 5 nhà, tôi còn đóng một phim truyền hình nên phải chạy đi chạy lại liên tục. Nhưng công việc của tôi đã đi vào guồng máy ổn định trong suốt hơn 10 năm qua nên cũng khó thay đổi.

Huy Khanh miet mai dong phim de kiem tien cho con an hoc hinh anh 3

Huy Khánh thừa nhận anh nhường cho bà xã Anh Thư quyết định mọi việc trong nhà. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Người ta bảo anh chăm chỉ kiếm tiền mà lãng quên đám cưới. Anh chắc cũng đã nghe dư luận bàn tán nhiều rồi, điều đó gây áp lực thế nào?

- Vợ chồng tôi đã có con nên tập trung kiếm thu nhập, không có thời gian nghỉ ngơi để lo cho bé, huống chi nghĩ đến đám cưới. Tổ chức đám cưới không đơn giản như nhiều người nghĩ. Khi ở vị trí khách dự tiệc, mọi thứ rất đơn giản nhưng để có đám cưới thì rất nhiều việc phải chuẩn bị. 

Quan trọng là chuẩn bị tiền. Khi chưa có con, vợ chồng có thể sử dụng tiền thoải mái hơn. Nhưng khi đã có con, bạn sẽ muốn dành những điều tốt nhất cho bé. Vì Cát Cát sắp vào lớp 1 nên vợ chồng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng, tạo điều kiện tốt nhất cho con. Khi nào chúng tôi thấy ổn định sẽ tính đến chuyện đám cưới.

- Mục tiêu lớn nhất của anh hiện giờ là gì? 

-  Tôi cho rằng đó là gia đình. Thời gian gần đây, tôi muốn bên cạnh vợ con nhiều hơn. Tôi ưu tiên phim điện ảnh, hạn chế phim truyền hình nhưng tham gia game show vì không tốn nhiều thời gian ghi hình.

Trong nhà, tôi vẫn nhường cho vợ quyết định mọi việc. Vì Thư ở nhà quán xuyến mọi chuyện lớn bé nên sẽ am hiểu hơn tôi.

Nàng tiên có 5 nhà là bộ phim hài được công chiếu vào dịp Tết Đinh Dậu 2017. Phim do đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền, Phi Nhung, Minh Luân, hot girl Khả Ngân… Câu chuyện phim bắt đầu kể về cô gái Giáng Hương (Khả Ngân) muốn thoát nghèo nên vạch ra kế hoạch chinh phục một lúc 4 vị đại gia giàu có.

Cô nhận được sự trợ giúp của “chuyên gia tư vấn tình trường” Diễm Bà Bà (Phi Nhung) và “siêu sao” diễn viên quần chúng Lý Bình (Hoài Linh) để hoàn thành kế hoạch. Tuy nhiên, kế hoạch không như cô và “chuyên gia tư vấn” sắp đặt bởi 4 vị đại gia khá mưu mẹo. Đúng lúc đó, vị đại gia thứ 5 xuất hiện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.