Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hữu Vi thừa nhận Angela Phương Trinh là một cô gái thú vị và đang lên kế hoạch chinh phục

Hữu Vi đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ về người bạn diễn của mình.
Nam người mẫu kiêm diễn viên Hữu Vi và Angela Phương Trinh “bén duyên” cùng nhau qua bộ phim Glee phiên bản Việt rất “ăn khách” suốt thời gian qua. Trong phim, cả hai thường xuyên có những màn hôn nhau say đắm cũng như các phân cảnh “nóng” vô cùng mãnh liệt.

Bên cạnh đó, trước những lời lẽ tích cực mà cặp đôi dành cho đối phương, khán giả cũng đã dấy lên nhiều đồn đoán về việc “phim giả tình thật”. Vào ngày 14/11 vừa qua, cả hai còn có một nụ hôn thực sự trong một buổi giao lưu với các bạn sinh viên, đặc biệt, cả chàng và nàng đều thừa nhận mình thích hôn người kia.

Trước những nghi án được đặt ra, mới đây Hữu Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh người bạn diễn của mình.

Theo đó, Hữu Vi đã thừa nhận có cảm xúc đặc biệt với Angela Phương Trinh, kể từ khi chia tay người yêu cũ Vũ Ngọc Anh được 6 tháng. “Đây là người con gái thú vị, lâu lắm rồi tôi mới có sự rung động đặc biệt như vậy”, anh cho biết. Ngay từ lần đầu tiên gặp “người mẹ nhí, Hữu Vi đã bị thu hút bởi vóc dáng rất quyến rũ của cô. Càng về sau, cặp đôi càng thân và hiểu nhau hơn.

Cả hai hôn nhau đắm đuối cách đây ít ngày.

Khác với nhân vật Phi Long trong Glee, Hữu Vi ngoài đời thực có cách yêu bình tĩnh hơn một chút, cũng như cẩn thận hơn nên khó để chuyện mang thai cho bạn gái của mình như trong phim. “Ở một số phân cảnh, đặc biệt như lúc quay cảnh hôn dưới mưa lúc hoàng hôn, tâm trí tôi trở nên mơ hồ, có chút lẫn lộn giữa Trinh với nhân vật Hạ Quyên”, Hữu Vi chia sẻ.

Theo anh chàng, Angela Phương Trinh có sự chuyên nghiệp cũng như tính cách phần nào tạo ra khoảng cách với mọi người và đây chính là một trong nhiều điểm tương đồng giữa cả hai.

Nói về quyết định chinh phục người bạn diễn của mình hay không, Hữu Vi cho rằng cuộc chinh phục phụ nữ nào cũng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và đúng thời điểm, cũng như phải từ từ đặc biệt là đối với những thứ mình cho là nghiêm túc. Hơn nữa, do Phương Trinh là cô gái rất thú vị nên Hữu Vi càng phải chậm rãi để tìm hiểu.

Nếu so sánh với Vũ Ngọc Anh, hai người không hề có điểm chung từ tính cách đến ngoại hình. Vào thời điểm đấy, Hữu Vi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp như Vũ Ngọc Anh còn bây giờ lại bị cuốn hút bởi một vẻ đẹp khác.

Khi được hỏi về scandal ảnh nóng cách đây chưa lâu, Hữu Vi thẳng thắn đáp: "Tôi còn đăng nhiều ảnh nóng hơn thế. Đó là điều rất bình thường.”

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.