Press Esc to close

Thông tinWorld
Hút mỡ không thần thánh như chị em nghĩ

Hút mỡ bụng có thật sự là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả như quảng cáo? Dưới đây là những điều bạn nên biết trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 1
Sau phẫu thuật, bụng của bạn không lập tức trở thành eo "con kiến" như mong đợi. Bụng sẽ sưng hơn, thậm chí tím đen do tác động của dụng cụ hút mỡ. Bạn có thể dùng các loại thuốc có tác dụng làm tan vết bầm, vòng eo sẽ nhỏ dần sau 1-2 tuần. 
Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 2
Bạn vẫn tiếp tục phải đeo đai cố định, nẹp bụng trong một tháng sau hút mỡ. Thời gian đầu, bạn có thể sinh hoạt bình thường nhưng nên tránh làm việc nặng, đi lại nhẹ nhàng. 
Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 3
Trong 6 tháng đầu, hai vết sẹo hút mỡ sẽ còn khá rõ, nếu thuộc cơ địa lành chúng có thể mờ hơn. Đặc biệt, nếu bạn thực hiện thêm phẫu thuật tạo hình vùng bụng sẽ có thêm một đường sẹo dài ở bụng dưới. 
Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 4
Điều đáng chú ý, không phải ai thừa cân, nhiều mỡ thừa cũng có thể thực hiện phẫu thuật hút mỡ. Phương pháp thẩm mỹ này chống chỉ định với người béo phì, có chỉ số BMI>40, người mắc bệnh tiểu đường nặng, bệnh tim, truyền nhiễm, suy giảm miễn dịch, rối loạn đông máu và các bệnh cấp tính khác. Những người làm thêm kỹ thuật tái tạo thành bụng không nên mang thai trong tương lai gần sau mổ. 
Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 5
Nhiều người lần tưởng, sau hút mỡ có thể ăn uống thoải mái không lo tăng cân. Thực tế, chế độ ăn không kiểm soát sẽ khiến tích mỡ, tăng cân nhanh trở lại. Bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, nước uống có ga và tinh bột. 
Hut mo khong than thanh nhu chi em nghi hinh anh 6

Tương tự với chế độ dinh dưỡng, bạn không thể bỏ qua việc tập luyện giữ dáng. Tâm lý chủ quan, không tập luyện cũng là nguyên nhân chính đem vòng eo "bánh mì"  trở lại.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.