Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Hươu" Lee Kwang Soo đến Việt Nam: các bạn đã sẵn sàng gặp thần tượng chưa?

Trên mạng xã hội, các fan bắt đầu “dậy sóng” trước thông tin trên và bày tỏ hàng loạt cảm xúc háo hức của mình khi thần tượng sắp đến Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền thông tin chàng diễn viên quốc dân từng quen mặt với khán giả Việt Nam – Lee Kwang Soo sẽ đến Việt Nam trong tháng 4 này.

Là một diễn viên tuy không điển trai như những nam thần Hàn Quốc khác, nhưng Lee Kwang Soo vẫn được khán giả khắp nơi, trong đó đặc biệt là Việt Nam vô cùng yêu quý bởi độ duyên dáng và hài hước của mình. Thậm chí, ở Việt Nam, anh chàng còn được fan lập hẳn rất nhiều fanpage cập nhật các thông tin về mình.

 

Lee Kwang Soo lần đầu “chạm ngõ” với fan Việt từ bộ phim Gia đình là số 1 phần 2. Tuy chỉ góp mặt trong vai phụ nhưng nhân vật của anh được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự đáng yêu và tình cảm. Tiếp đó, chính sự tham gia chương trình truyền hình thực tế đình đám nhất Hàn Quốc – Running Man đã chính thức ghi tên Lee Kwang Soo vào trái tim của khán giả Việt Nam bởi độ duyên dáng và cực kì hài hước của mình.

Mới đây, thông tin anh chàng diễn viên “lầy lội” này sắp có một chuyến đến Việt Nam đang gây “bão” trên mạng xã hội. Được biết, Lee Kwang Soo đến Việt Nam trong tháng 4 này để tham gia quảng bá bộ phim điện ảnh Inseparable Bros (Thằng em lý tưởng) cùng Shin Ha Kyun và Esom, cùng như tham dự lễ khai trương của một cụm rạp chiếu phim của Hàn tại Việt Nam.

Trên mạng xã hội, các fan bắt đầu “dậy sóng” trước thông tin trên và bày tỏ hàng loạt cảm xúc háo hức của mình khi thần tượng sắp đến Việt Nam.

 Các fan đang bàn tán trước thông tin Lee Ksang Soo sang Việt Nam.

Các fan đang bàn tán trước thông tin Lee Ksang Soo sang Việt Nam.

 "Ngôi sao" của serise chương trình truyền hình Running Man đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2017.

"Ngôi sao" của serise chương trình truyền hình Running Man đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2017.

Lee Kwang Soo chạm trái tim của khán giả Việt Nam bởi độ duyên dáng và cực kì hài hước của mình, còn bây giờ fan hâm mộ hãy chờ đợi đến cuối tháng này để gặp thần tượng mình nhé ! 

Theo www.yan.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.