Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Tràm: 'Tôi chân ngắn cũng có thể sexy'

Nữ ca sĩ "Ngốc" cho biết giờ đây, cô không còn tự ti về "đôi chân không được dài" của mình nữa.

Hương Tràm từng hứng chịu nhiều tai tiếng, chỉ trích về hình ảnh lẫn phong cách ăn mặc. Giờ đây, trải qua nhiều biến cố, cô gái 21 tuổi chứng tỏ sự trưởng thành trong suy nghĩ. Với cô, sexy không có nghĩa với việc "khoe thân" mà toát lên từ thần thái và sự tự tin của người nghệ sĩ.

Huong Tram: 'Toi chan ngan cung co the sexy' hinh anh
Hương Tràm được đánh giá khá cao tại The Remix. Ảnh: Nguyễn Thành

- Gần đến đêm công bố kết quả The Remix mùa 2, hiện tại cảm xúc của chị thế nào?

 - Đi đến được vòng chung kết là thành quả rất lớn mà tôi không thể ngờ khi nhận lời tham gia chương trình. Do đó, kết quả bây giờ cũng không còn quan trọng nữa. Trong đêm live show 10 vừa qua, tôi và cả team đã thở phào nhẹ nhõm. Tôi đến với cuộc thi này không để tranh chấp bất cứ thứ gì từ danh hiệu đến giải thương, việc bình chọn thua Noo Phước Thịnh cũng là chuyên đương nhiên vì anh ấy ra hoạt động nghệ thuật trước tôi rất nhiều năm.

- Với một quán quân của The Voice, chị sẽ trả lời như thế nào trước áp lực không giành được chiến thắng sẽ được mặc định là thất bại?

- Tôi thấy rất nhiều quán quân khi tham gia các sân chơi khác lại không lên ngôi quán quân đấy thôi. Tôi nghĩ mình chỉ mới 21 tuổi, còn rất trẻ và mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz nhưng đã đạt một vài thành quả nhất định. Vừa qua, tôi cũng mua được nhà tại TP HCM. Dĩ nhiên nếu giành được thứ hạng cao sẽ là một niềm vui, nhưng không được cũng không hẳn là vấn đề quá lớn. Nhiều người cũng chia sẻ bằng tuổi tôi lúc này rất ít người có thể làm được những điều tương tự. Do đó tôi rất hài lòng với những gì đang có.

Trước đó, nhiều người cũng cho rằng chiếc cúp The Voice là trở ngại ban đầu khiến tôi đắn đo khi tham gia The Remix, nhưng thật ra không phải. Đây là cuộc thi mà ngoài giọng hát thí sinh còn phải chứng tỏ thêm về vũ đạo, khả năng làm chủ sân khấu và lượng fan. Đó mới là điều mà tôi muốn chinh phục.

- Cụ thể, chị nghĩ The Remix đã góp phần thay đổi chị thành một con người như thế nào?

- Trước đây, nhiều người ngăn tôi theo đuổi hình ảnh sexy. Nhưng từ những vòng đầu tiên, họ dần có cái nhìn cởi mở hơn: “Thì ra con bé này vừa hát vừa có thể nhảy được”. Khi đến những đêm thi cuối, tôi cũng nhận được những lời khen ngợi về khả năng vũ đạo.

Trước đây, tôi từng vướng vào vài ồn ào về chuyện ăn mặc thì qua cuộc thi này cũng dần nhận thức được phong cách của mình, đâu là ưu đâu là nhược điểm. Trước đây, vì nhiều lý do mà tôi chưa tìm được người quản lý nhưng giờ đâu, sau lưng Hương Tràm là một ê-kíp chuyên nghiệp để đảm bảo hình ảnh mỗi khi xuất hiện phải thật đẹp và chỉn chu.

Không biết với người khác ra sao, nhưng The Remix chính là dấu mốc để có thể hoàn thiện hơn khi theo đuổi hình tượng ca sĩ đa phong cách.

Huong Tram: 'Toi chan ngan cung co the sexy' hinh anh

"Nếu các fan mong chờ tôi với Tuấn quay lại thì chắc không có khả năng". Ảnh: Nguyễn Thành

- Trong live show 10, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn “tái hợp” trên sân khấu được nhiều khán giả khá quan tâm. Cảm xúc của chị khi diễn với tình cũ ra sao?

- Vừa hứng thú vừa thoải mái vì chúng tôi đi diễn và song ca rất nhiều lần. Khi hát, cảm giác của cả hai thăng hoa như hai người bạn thân. Chuyện “vương vấn tình cũ” chắc chắn không có vì chúng tôi xem nhau như đồng nghiệp từ rất lâu. Tôi nghĩ, nếu còn chút tình cảm chắc cũng tốt vì sẽ giúp những màn kết hợp cảm xúc hơn. Nhưng nếu các fan mong chờ tôi với Tuấn quay lại thì chắc không có khả năng.

- Mùa 2 của The Remix được đánh giá kém hot, không hấp dẫn bằng mùa 1. Là người trong cuộc chị có tiếc nuối khi không được quan tâm như mong đợi?

- Tôi nghĩ hiệu ứng mùa 2 khá tốt đấy chứ. Mùa đầu tiên dĩ nhiên gợi nhiều sự tò mò hơn, nhưng mùa 2 lại có chất lượng rất cao. Sau mỗi tiết mục, tôi thấy khán giả rất quan tâm và dành nhiều lời khen cho nỗ lực của các team.

- Chị từng chia sẻ sự tự tin về ngoại hình nhỏ bé, bất lợi này khiến chị gặp những khó khăn gì khi chuyển mình sang hình tượng trưởng thành?

- Chỉ những người có suy nghĩ hơi hẹp mới mặc định phải có chân dài, ngực to mới có thể sexy. Nhưng tôi lại nghĩ điều này phải xuất phát từ sự tự tin, thần thái của mỗi người. Ban đầu, đúng là tôi không thoải mái lắm về vóc dáng của mình nên khi lên sân khấu luôn phải mang giày cao nhất có thể. Nhưng khi quyết định bỏ đôi giày đó ra để chọn một đôi khác, có thể thấp hơn lại phù hợp để nhảy, đó mới là lúc tôi cảm thấy sexy nhất.

Tôi đam mê vũ đạo từ nhỏ nhưng cũng vì mặc cảm ban đầu mà thời gian qua chưa dám thử nhiều. Phải qua The Remix, tôi mới dần nhận ra mình có thể làm được hơn thế. Tôi khẳng định, chân ngắn cũng có thể sexy!

- Gia đình chị nói gì khi con gái mặc những trang phục hở, đi hát tại quán bar, vũ trường?

- Nếu nói về tuổi tác thì tôi nghĩ mình không còn nhỏ nữa. Gần đây, tôi nghĩ những trang phục mình chọn không quá hở hang mà vẫn toát lên sự thu hút nhất định. Bên cạnh đó, gia đình hoàn toàn tin tưởng vào những lựa chọn của ê-kíp. Về phần mình, tôi cũng luôn tự nhắc mình phải luôn tiết chế để vừa đẹp vừa phù hợp với mắt nhìn của người Việt.

Còn về chuyện đi show tại quán bar, không phải sau The Remix tôi mới được mời mà trước đây từng nhiều lần diễn tại những địa điểm này. Suy nghĩ rằng bar đồng nghĩa với tệ nạn, những thói xấu chỉ là suy nghĩ của người xưa. Thực tế, nhạc EMD phải xuất hiện ở những nơi sôi động, khán giả máu lửa, tôi theo đuổi nó thì phải hát ở đây là hợp lý. Nói về âm nhạc, Sân khấu nào có khán giả yêu thích thì tôi sẽ đến diễn. Nhưng quan trọng, sự xuất hiện đó phải được trân trọng nhất. Hiện nay, các ca sĩ trẻ như Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP cũng diễn ở bar rất nhiều.

- Sau The Remix, chị có những kế hoạch gì?

- Tôi sẽ đi diễn khá dày đặc cũng như thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 5. Tham gia The Remix, tôi phải nghỉ chạy show rất nhiều, gần 30 show nước ngoài phải bỏ. Nhưng không có nghĩa nghĩ tôi tiếc nuối mà lại cực kỳ thỏa mãn vì nó mang lại những kết quả rất tốt, hy sinh có bao nhiêu cũng xứng đáng.

Ngoài ra, tôi cũng sẽ ra mắt 2 single EMD Hãy mang đi xa được ra mắt trong live show 10 vừa qua và Vẫn luôn chờ mong. Bên cạnh đó tôi cũng giới thiệu một album nhạc xưa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.