Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Tràm đoạt giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' tại MAMA 2018

Trong đêm trao giải MAMA tối 14/12, ban tổ chức công bố danh hiệu này thuộc về ca sĩ Việt Nam.

Tối qua (14/12), đêm cuối cùng của MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc và quốc tế như: Song Joong Ki, Angela Baby, nhóm BTS, Janet Jackson, nhóm Wanna One, nhóm TWICE, Kim Sung Ryung, Hoa hậu Kim Sa Rang...

Trong lễ trao giải, ban tổ chức công bố danh hiệu Best Asian Artist in Vietnam thuộc về Hương Tràm. Vì bận rộn chuẩn bị cho liveshow cá nhân nên giọng ca Em gái mưa đã không có mặt tại Hong Kong để nhận giải. Cô quay đoạn video gửi lời cám ơn đến người hâm mộ bằng tiếng Anh: "Hello Mnet Asian Music Award 2018. Thank you all my fans, and to all of you, who’s in love with music" (tạm dịch: Xin chào Mnet Asian Music Award 2018. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả fan của mình, khán giả và những ai yêu âm nhạc). Trước đó, cũng tại MAMA 2018 vào tối 10/12, Orange - giọng ca Người lạ ơi nhận giải Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc (Best New Asian Artist) và có màn trình diễn live trên sân khấu chương trình.

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt Nam được vinh danh tại giải MAMA. Trước đó, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Hồ Quỳnh Hương cũng từng thắng giải Best Asian Artist in Vietnam. Như mọi năm, ban tổ chức công bố giải thưởng thông qua video được thực hiện từ trước.

Nữ ca sĩ đã có một năm hoạt động với nhiều thành công. 

Nữ ca sĩ đã có một năm đạt nhiều thành công. 

Hương Tràm đã có một năm thành công với nhiều hit tạo tiếng vang như Duyên mình lỡ, Gửi anh và cô ấy. Do đó khi nhận được giải thưởng của MAMA 2018, nữ ca sĩ rất hạnh phúc: "Đến bây giờ tôi vẫn không tin được đó là sự thật. Khi cầm cúp MAMA trong tay tôi bỗng nhớ lại những gì mình từng trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê. Tôi đã có 6 năm trăn trở với âm nhạc, trên con đường đó tôi cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy tay tôi, đỡ tôi dậy từ những lần tôi trở về con số 0. Đó là những anh chị đi trước trong nghề, là người hâm mộ, gia đình, bạn bè...".

Hiện tại, nữ ca sĩ bận rộn chuẩn bị cho liveshow cá nhân Hộp thư số 1 vào ngày 11/1/2019 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm nhạc này. 

MAMA (Mnet Asian Music Awards) là giải thưởng âm nhạc thường niên của kênh Mnet - Hàn Quốc, được tổ chức lần đầu vào năm 1999. Từ năm 2006, giải thưởng mở rộng sang mục tiêu toàn cầu hoá, chứ không giới hạn trong phạm vi âm nhạc Kpop. Năm 2017, MAMA lần đầu được tổ chức ở Việt Nam bên cạnh Hong Kong, Nhật Bản.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.