Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hương Giang và tình cũ Criss Lai liên tục để lộ bằng chứng 'yêu lại từ đầu'

Hết khoe ảnh Criss Lai trên Instagram, Hương Giang và tình cũ lại bị dân mạng phát hiện "check-in" cùng một địa điểm.

Tháng 9/2014, Hương Giang - Criss Lai công khai mối quan hệ sau khi nảy sinh tình cảm tại Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên đến giữa năm 2016, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Hương Giang và tình cũ Criss Lai liên tục để lộ bằng chứng yêu lại từ đầu-1
Hương Giang và Criss Lai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng.

Kết thúc mối tình đẹp như mơ với Criss Lai, Hương Giang khá kín tiếng và không nhắc tới bất cứ người đàn ông nào trên các phương tiện truyền thông.

"Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từng chia sẻ. 

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Hương Giang và bạn trai cũ. Theo đó, trong chuyến du lịch Australia, Hương Giang đăng tải loạt ảnh tung tăng dạo phố, thoải mái tạo dáng trước Nhà hát Con Sò. 

Hương Giang và tình cũ Criss Lai liên tục để lộ bằng chứng yêu lại từ đầu-2
Địa điểm chụp hình của Hương Giang - Criss Lai trùng khớp nhau.

Ngay khi chia sẻ, bức hình của mỹ nhân sinh năm 1991 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không lâu sau đó, người hâm mộ phát hiện sự trùng hợp đáng ngờ của Hương Giang và bạn trai cũ. Cũng tại địa điểm Hương Giang "check-in" trước đó, Criss Lai có bức ảnh chụp tương tự. 

Chưa kể trên Instagram mới đây, nàng hậu công khai bức ảnh ăn tối cùng những người bạn, trong đó có tình cũ Criss Lai. Trong ảnh, có thể thấy cặp đôi thoải mái ngồi cạnh nhau và selfie cùng bạn bè. 

Tháng 4/2019 trước đó, nữ ca sĩ cũng vô tình để lộ tấm ảnh của người xưa khi hẹn hò với người em gái Yoshi tại Thái Lan. 

Hương Giang và tình cũ Criss Lai liên tục để lộ bằng chứng yêu lại từ đầu-3
Hương Giang ăn tối cùng bạn bè, trong đó có Criss Lai.

Hương Giang và tình cũ Criss Lai liên tục để lộ bằng chứng yêu lại từ đầu-4
Hình ảnh Criss được nàng hậu "lỡ tay" chia sẻ trước đó.

Từ những bằng chứng trên, người hâm mộ khẳng định Hương Giang và tình cũ yêu lại từ đầu. 

Trước đó, khi nói về bạn trai cũ, Hương Giang tiết lộ Criss Lai là một chàng trai đặc biệt đối với cô, nhưng không nhất thiết phải là người yêu thì cả hai mới được ở cạnh nhau. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.