Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang idol thắng 'áp đảo' Tim tại vòng 1 'The Remix'
Team nữ ca sĩ có phần trình diễn nhiều màu sắc, khoe vũ đạo gợi cảm, giành chiến thắng trước đội của Tim để giành quyền bước tiếp.
huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix

Tập 3 The Remix 2017 lên sóng tối 20/1 là cuộc đối đầu giữa team Hương Giang idol và Tim. Với chủ đề Lãng mạn, cả hai đội mang đến những tiết mục nồng nhiệt, lãng mạn và không kém phần gay cấn.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-1

Mở đầu là màn kết hợp giữa Tim và Hương Giang trong ca khúc Yêu và yêu (sáng tác Dương Khắc Linh). Hương Giang xuất hiện như một nàng công chúa, Tim hóa thân thành một hoàng tử. Cả hai hòa giọng khiến sân khấu ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-2

Tim là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi solo. Anh chàng kể câu chuyện tình trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng vẫn tìm thấy nhau và ở bên nhau trọn đời. Không giới hạn nói về chàng trai trải qua rất nhiều kiếp nạn, hồi sinh và tìm được tình yêu. Yêu thương tận cùng nói lên những đau khổ trong tình yêu khi gặp trắc trở, phải chiến đấu và vượt qua. Phía sau một cô gái là khi tình yêu lên đến đỉnh điểm, cả hai tìm thấy nhau. Cuối cùng là sự thăng hoa, hạnh phúc với Ta là tất cả của nhau.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-3

Đặc biệt bà xã Tim là Trương Quỳnh Anh cũng xuất hiện trên sân khấu và hòa giọng trong ca khúc Ta là tất cả của nhau.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-4

Âm nhạc sôi động cùng vũ đạo mạnh mẽ của Tim khiến trường quay đứng ngồi không yên.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-5

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ cô cảm thấy khâm phục Tim khi có thể vừa nhảy vừa hát. Dương Khắc Linh nhận xét: "Xem 4 bài liên tục nhưng không chán, mỗi ca khúc đều có màu sắc riêng". Kết quả, Tim nhận được 15/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-6

Hương Giang mang đến phần thi solo nhiều màu sắc không kém. Với Thiên đàng, nữ ca sĩ đưa khán giả đến một thế giới thần thoại không có đàn ông và người con gái khao khát được yêu thương. Go Away là ca khúc do chính Hương Giang sáng tác, nói về tình yêu với nhiều màu sắc khác nhau.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-7
huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-8

Hương Giang còn mang đến bản phối mang âm hưởng âm nhạc Nhật Bản khiến người nghe thích thú.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-9

Đến Happy New Year, Hương Giang có phần song ca cùng Thanh Duy. Cả hai mang không khí Tết rộn ràng trên sân khấu.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-10

Và cuối cùng với Không hối tiếc, Hương Giang làm cả sân khấu phải "bùng nổ" với âm nhạc sôi động và vũ đạo đẹp mắt.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-11

Giám khảo Hồ Hoài Anh Nhận xét producer của nhóm đã làm rất tốt về mặt âm nhạc. Dương Khắc Linh chia sẻ phần hòa âm rất sâu sắc và phù hợp với chất giọng của Hương Giang.

Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét: "Hương Giang khác hẳn khi duyệt bài cùng tôi. Giang quằn quại và sexy khiến tôi rất ganh tỵ vì tôi rất thích nhảy. Đây là team rất cập nhật, tất cả thể loại nhạc mới nhất các bạn đã cho vào tiết mục của mình. Riêng Hương Giang rất bắt mắt". Kết quả, Hương Giang nhận được 26/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

huong-giang-idol-thang-ap-dao-tim-tai-vong-1-the-remix-12

Đến lượt 3 giám khảo cho điểm thí sinh yêu thích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm cho Tim. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho Hương Giang. Kết quả cuối cùng, team Hương Giang có số điểm cao hơn là 28, giành quyền bước tiếp vào vòng trong.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.