Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hương Giang Idol 'sôi máu' khi bị đối thủ cản đường

Trong chặng 7 Cuộc đua kỳ thú được phát sóng tối 12/5, Song Ngư - Trúc Như về đích thứ 5 nhưng do mắc sai lầm, hai cô gái bị đội Cam của Hà Việt Dũng - Pha Lê vượt mặt.

Chia tay mảnh đất Phú Yên, các đội chơi Cuộc đua kỳ thú di chuyển đến thành phố Biên Hòa và Vũng Tàu. Tại đây, họ phải thực hiện rất nhiều thử thách như ăn phở, bắt cá thòi lòi, thử thách liên hoàn, tắm gội ở biển, xếp oi cá... Đây cũng là chặng đua thứ hai xuất hiện rào cản, khiến cuộc đua trở nên gay cấn hơn.

Thử thách bịt mắt bắt cá làm khó Tiến Đạt

Ở nhiệm vụ bắt cá, các đội chơi phải bắt 3 con cá thòi lòi bằng tay không. Một thành viên bịt mắt xuống ao bắt cá, thành viên còn lại đứng trên bờ hướng dẫn. Anh Tuấn (Nâu) đã chứng tỏ khả năng bắt cá “nhanh như chớp” khi dễ dàng bắt được bốn con cá và còn hào phóng tặng cho Hà Việt Dũng (Cam) một con.

Trong khi đó, Linconl – Tiến Đạt (Xanh lá), Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung (Đỏ) vội vàng chuyển sang thử thách cào muối vì nhận thấy việc bịt mắt bắt cá quá khó.

Huong Giang Idol 'soi mau' khi bi doi thu can duong hinh anh 1
Anh Tuấn của đội Nâu làm nhiệm vụ bịt mắt bắt cá. Ảnh: Nhân Phạm

Bắt cá thành công, đội Nâu bứt phá lên vị trí dẫn đầu và giành được quyền rào cản. Nếu như ở chặng đua trước, đội Hương Giang được quyền rào cản đầu tiên, thì ở chặng này họ bị Pông Chuẩn – Anh Tuấn cản.

Hương Giang chia sẻ cô thấy “sôi máu” khi biết bị cản và quyết định “ghim đội Nâu vào đôi mắt hình trái tim”. Tuy nhiên, dường như dự đoán trước được tình thế, đội Hồng rất bình tĩnh, nhanh chóng quay lại hoàn thành nốt lựa chọn kép. Đội Hồng chứng minh được bản lĩnh của quán quân mùa ba khi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và đuổi kịp các đội đi trước.

Trong số rất nhiều thử thách ở chặng 7, thử thách đấu gối với cascadeur trên cầu gỗ là một trong những tình huống hài hước và thú vị nhất. Các tay đua đều biết thực lực bản thân không đủ mạnh nên phải sử dụng đến khổ nhục kế và mỹ nhân kế.

Huong Giang Idol 'soi mau' khi bi doi thu can duong hinh anh 2
Các tay đua ngã nhào xuống nước khi đấu gối. Ảnh: Nhân Phạm

Nếu như Nhan Phúc Vinh giả vờ bị bùn bắn vào mắt và nhờ lau, thì Song Ngư và Hương Giang lại tỏ vẻ mặt đáng thương, yếu đuối với mong muốn được "nương tay". Nhưng cascadeur vẫn lạnh lùng giáng đòn, liên tiếp đánh ngã đối thủ xuống sông. Chỉ có chiêu thổi vào mặt cascadeur của Tiến Đạt thành công, khiến đối thủ buông tay và ngã nhào xuống nước.

Song Ngư – Trúc Như chia tay Cuộc đua kỳ thú, đội Nâu về nhất

Thay vì tìm cách xin tiền như các đội khác để đủ tiền đi taxi, Song Ngư – Trúc Ngư (Tím) lại chọn cách năn nỉ, xin liên lạc của tài xế, hứa nhờ người thân trả tiền hộ. Điều này là phạm luật vì chương trình quy định rõ các đội chơi phải luôn hoàn tất việc thanh toán tiền taxi trước khi giẫm thảm về đích. 

Huong Giang Idol 'soi mau' khi bi doi thu can duong hinh anh 3
Tím và Cam là hai đội về đích cuối. Ảnh: Nhân Phạm

Sai lầm khiến Song Ngư – Trúc Ngư phải quay trở lại tìm gặp tài xế taxi để giải quyết vấn đề, vô tình tạo cơ hội cho đội Cam vươn lên. Từ vị trí cán đích cuối, Pha Lê – Hà Việt Dũng may mắn xếp hạng 5 và được tiếp tục cuộc đua. 

Như vậy, đôi chơi nữ - nữ duy nhất của Cuộc đua kỳ thú 2016 đành ngậm ngùi ra về.

Chặng đua này là một dấu ấn đáng nhớ của Anh Tuấn – Pông Chuẩn khi đội Nâu lần đầu tiên bứt phá về nhất dù bị phạt 1 giờ đồng hồ do không hoàn thành nhiệm vụ ăn phở.

Trước đó, ở nhiệm vụ cuối cùng, Anh Tuấn – Pông Chuẩn đến cảng đầu tiên nhưng họ liên tục thất bại và làm đỗ ngã chồng thùng nhựa. Pông Chuẩn bất lực ngồi khóc vì thương Anh Tuấn bị đau nhưng vẫn phải gồng mình làm nhiệm vụ. Thử thách này không dễ dàng với các tay đua vì càng lên cao, họ càng khó giữ thăng bằng, chỉ cần có gió mạnh là chồng thùng nhựa sẽ đổ sập.

Huong Giang Idol 'soi mau' khi bi doi thu can duong hinh anh 4
Hương Giang - Criss bị rào cản nhưng vẫn về đích thứ 4. Ảnh: Nhân Phạm

Giẫm thảm ở vị trí thứ hai, nhưng trong thời gian 1 giờ chịu phạt, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung đã bị Lincoln – Tiến Đạt vượt qua. Xanh lá là đội duy nhất không bị phạt ở chặng này. 

Về đội Hồng, mặc dù bị rào cản nhưng Hương Giang – Criss vẫn nỗ lực vươn lên vị trí thứ 4 do chỉ bị phạt 15 phút khi về đích.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.