Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang Idol: Chưa đủ tiền thì lấy gì mua nhà, đổi xe
Cô ca sĩ tuổi Mùi luôn biết cách để bản thân không bao giờ "nguội" trong lòng công chúng cũng như bạn trai của mình.

Năm vừa qua Hương Giang Idol dường như phủ sóng dày đặc trên truyền hình thông qua các cuộc thi, bạn có nghĩ như vậy?

Giang không nghĩ nhiều như thế đâu, chỉ tham gia những gì mình thích thôi, phủ sóng hay không thì mình không kiểm soát được, vì không phải ai xuất hiện cũng được mọi người chú ý nên Giang chỉ dám đánh giá mình ở mức độ trung bình.

Bản thân Giang muốn ngoài chuyện về giới tính và cuộc sống của mình khiến mọi người chú ý, thì bên cạnh đó mình muốn mọi người biết đến một Hương Giang Idol có thể tham gia chương trình truyền hình thực tế rồi nhảy múa và những tài năng khác.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Hương Giang Idol đã có một năm thành công khi phủ sóng nhiều chương trình truyền hình thực tế.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Cuộc thi cũng giúp cho Hương Giang và Criss xích lại gần nhau để tiến triển hơn trong tình cảm.

Đang là quán quân của Cuộc đua kì thú và rồi lại trở thành một thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ, bạn dường như đam mê thi cử và không có điểm dừng?

Thực ra Giang tham gia các chương trình trên sóng truyền hình vừa là đam mê vừa là công việc nữa. Đó cũng giống như bạn đang đầu tư thời gian và công sức với mong muốn sẽ thu lại lợi nhuận về hình ảnh và cả kinh tế, chưa kể sẽ có thêm người biết tới và yêu quý Giang hơn. Chính vì vậy, mình cũng không nghĩ quá nhiều hay để tâm đến việc sẽ phải là người đứng đầu.

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ có phải quá mạo hiểm với Hương Giang khi đó không phải là thế mạnh của bạn cũng như dàn thí sinh năm nay khá "nặng kí"?

Thực sự Giang nghĩ là cũng hơi mạo hiểm, nhưng quả thật việc được so tài với các thí sinh nặng kí và có chuyên môn cao quá hấp dẫn, khiến mình không thể không thử sức.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Bạn có nghĩ mình sẽ vào sâu đến các vòng cuối cùng và đối thủ mà Giang nghĩ "nặng kí" nhất là ai? 

Chương trình có nhiều yếu tố từ khán giả bình chọn đến phong độ phải luôn ổn định, bất kì lúc nào Giang cũng có thể ra về vì dàn thí sinh quá mạnh. Mình cũng không dám nghĩ nhiều về kết quả, chỉ cố gắng hết sức, nếu không đạt được kết quả cao cũng chẳng sao.

Việc tham gia chương trình quá gấp cũng khiến bạn không theo kịp so với các thí sinh khác, vậy tại sao Giang không từ chối để khi chín muồi tham gia sẽ tốt hơn?

Biết lúc nào mới là chín muồi bây giờ, lúc này mình chưa chín biết đâu đến lúc mình chín lại bận rộn không tham gia được. Mà chương trình này chín hay không là do sự khổ luyện của bản thân, nếu mình đợi đến năm dàn thí sinh không quá xuất sắc mới dám tham gia thì như thế cũng không gọi là chín muồi. Thà là tham gia rồi tập luyện dưới áp lực lớn còn mau tiến bộ hơn.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Hương Giang Idol là một trong những "ẩn số" trong chương trình.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Trong các phần thi, Hương Giang đều cố gắng nỗ lực hết mình để được khán giả công nhận.

Hương Giang Idol đã chán đụng "dao kéo" để giọng hát mềm mại hơn

Sau album Thuỷ Ngân nhiều người nhận xét Giang vẫn hợp với nhạc dance hơn là những giai điệu nhẹ nhàng cần chất giọng nội lực tốt, nhưng vì sao đến nay bạn vẫn thường đuổi phong cách nhẹ nhàng?

Bản thân mình trong năm nay quá bận với các tour diễn cũng như các chương trình truyền hình thực tế, chính vì vậy mà Giang chưa có thời gian để làm nhạc dance. Thể loại nhạc này tốn thời gian và công sức lắm, không thể làm nhanh gọn lẹ được. Giang đã chọn giải pháp là ra các sản phẩm nhẹ nhàng để cho mọi người thấy mình vẫn đang hoạt động âm nhạc đều đặn.

Sau lần hợp tác âm nhạc khá ồn ào với Phạm Hồng Phước, bạn dường như không còn ý định hợp tác với ai?

Giang và Phước hợp tác là do tình cảm chân thành hai đứa dành cho nhau chứ không phải do thói quen thích hợp tác. Thời gian sau mình vẫn chưa có quan hệ thân thiết với nghệ sĩ nào đến mức đó nên cũng chưa có cơ hội kết hợp thêm với ai khác.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Hương Giang Idol bằng lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

Dòng nhạc mà bạn mong muốn theo đuổi trong thời gian tới sẽ như thế nào và màu sắc âm nhạc sẽ thiên về kĩ thuật hay khai thác hình ảnh?

Giang sẽ chuyển dần từ nhí nhảnh, dễ thương sang sôi động vào cuối năm nay. Mình sẽ cố gắng khai thác hình ảnh trên nền tảng giọng hát được trau chuốt thật kĩ.

Bạn có nghĩ nên dùng thêm việc phẫu thuật để giọng hát mượt mà hơn? 

Không! Giang nghĩ việc phẫu thuật sẽ làm mình yếu đi thôi. Nên chắc Giang sẽ giữ cho mình như ở hiện tại và cố gắng sửa chữa những khuyết điểm bằng cách tập luyện và chọn lựa kĩ hơn trong âm nhạc.

Mừng vì mọi người cứ mãi bàn tán chuyện... chuyển giới

Với cuộc sống màu hồng trong tình yêu chắc bạn đã phần nào đó hài lòng?

Có những lúc rất hài lòng có lúc lại không, chuyện tình cảm mà, lúc mưa lúc nắng, lúc nào cũng màu hồng thì cũng nguy hiểm, nó sẽ không thật mà giả lắm. Đôi khi ta điểm xuyết một vài màu sắc khác sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn rất nhiều.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Hương Giang và Criss sẽ đón một năm mới đầu tiên bên cạnh nhau.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Sống thử dễ va chạm và gây gổ, bạn có nghĩ sẽ có lúc chuyện tình bị lâm vào bế tắc? 

Có chứ! Giang cũng lường trước và nhẫn nại giải quyết thôi, đã vượt qua bao khó khăn vất vả để đến với nhau rồi công khai như vậy, có gì cũng phải thật bình tĩnh để giữ lại tình cảm đáng quý này. Trong tình cảm, Giang lúc nào cũng hết sức gìn giữ, để dù có chuyện gì sau này mình cũng không hối hận.

Chỉ sống trong 6 tháng sau đó Criss sẽ trở về Canada, cảm giác của bạn như thế nào khi nghĩ về việc này?

Đến đâu giải quyết đến đó thôi chứ trong tình yêu ở gần, ở xa gì đều có thử thách cả. Nếu tình cảm đủ lớn và cả hai cùng cố gắng thì cái gì cũng có thể vượt qua được. Còn nếu không đồng lòng từ 2 phía nghĩa là đã đến lúc duyên hết, mình cũng không thể miễn cưỡng được.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Nghe nói Criss khá cưng chiều và mua nhiều đồ hiệu cho Giang? 

Anh Criss lúc nào cũng chăm sóc kĩ càng cho Giang khi đi bất kì đâu, là một người đàn ông tốt. Có dịp gì đó lớn thì tặng đồ hiệu thôi, bình thường Giang cũng không mấy khi đòi hỏi. Tiền có thể dành dụm để cùng nhau đi du lịch hoặc làm những chuyện lớn hơn.

Với hình ảnh ngày càng xinh đẹp nhưng ở bạn người ta vẫn tò mò về việc chuyển giới và cứ mãi khai thác về vấn đề này, bạn có cảm thấy khó chịu? 

Có gì đâu, người ta định hình trong đầu chuyển giới thì phải có chỗ thế này, có chỗ thế khác, cùng lắm cũng chỉ được thế này, được thế khác. Khi người ta càng tò mò và thấy khó hiểu thì nên mừng chứ, nghĩa là bạn đang đẹp lên và vượt qua giới hạn người ta quy định cho bạn.

Thấy Giang vẫn đi xe bình dân và ở nhà thuê, vậy tiền kiếm được bạn làm gì?

Chưa đủ tiền thì lấy gì mua nhà, đổi xe đây? (cười). Làm ca sĩ kiếm tiền dễ chứ cũng không dễ đến mức ai cũng may mắn đùng 1 cái là mua được nhà, đùng một cái là đổi được xe đâu. Giang vừa làm vừa phải chi trả nhiều mặt, đầu tư nhiều thứ nữa, mua nhà mua xe tính cũng đến tiền tỉ, cũng phải dành dụm thêm một thời gian nữa, hy vọng có thể mua được nhà sớm.

Hiện tại, bạn có nghĩ sẽ có một đám cưới về sau này?

Ngoài công việc ra mình không nghĩ gì nhiều, đám cưới là duyên trời định, đến lúc đó không muốn cũng phải cưới. Cứ tính xa xôi, hẹn 5 năm, 10 năm nữa có khi năm sau đã lên xe hoa rồi thì sao (cười). Nói trước bước không qua mà.

 Bài Tết Hương Giang Idol không mãi ngủ yên trên chiến thắng

Sinh năm 91 nhưng Hương Giang đã gặt hái được khá nhiều thành công và cô tự nhận mình là một "cô Mùi" may mắn, chăm chỉ.

Năm nay là năm tuổi của bạn, bạn có sợ câu "năm tuổi thường không may"?

Giang cũng có nghe nói qua về việc này nhưng thực sự cũng chẳng sợ lắm vì lời đồn chỉ mãi là lời đồn thôi. Mình cũng chẳng dám tin vào điều này vì sợ nghĩ nhiều sẽ thành thật. Giang là một người tin vào vận mệnh. Nếu cái gì đến thì mình nên đối diện với nó hơn là trốn tránh và sợ hãi.

Tết này Giang có định giới thiệu Criss với họ hàng?

Tết này Giang sẽ về Hà Nội đón tết cùng gia đình. Chị của Giang đã lấy chồng nên nhà còn mỗi cô con gái. Mình chắc chắn phải về nhà phụ cúng kiếng cùng ông, bà. Sau đó Giang sẽ cùng Criss đi chúc tết hai bên gia đình.

Cảm ơn Hương Giang đã chia sẻ!

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.