Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang đáp trả nghi vấn chửi Lâm Chi Khanh: 'Nếu tôi sai, họ đã kiện xanh đầu'
Hương Giang khẳng định giọng nói trong clip chửi lan truyền trên mạng không phải là mình, trong khi Lâm Chi Khanh một mực chắc nịch là giọng cô và còn muốn nhờ công an can thiệp.

Liên quan đến đoạn clip có nội dung chửi bới Lâm Chi Khanh được cho là của Hương Giang idol gây xôn xao dư luận những ngày qua, Hương Giang vừa lên tiếng trên trang cá nhân bằng status khá dài.

huong-giang-dap-tra-vu-clip-chui-lam-chi-khanh-neu-lam-sai-ho-da-kien-xanh-dau

Hương Giang vừa chia sẻ status liên quan đến sự việc.

Cô khẳng định giọng nói trong clip kia không phải là của mình. "Người ta cứ hỏi tôi sao em không lên tiếng? Tôi bảo là có gì để lên tiếng không? Phải chi nghe giống giống tôi một chút tôi còn lên tiếng chứ nghe như một trò cười như thế thì lên tiếng làm gì vì cũng có ai tin đâu", Hương Giang viết.

Cô cũng cho rằng mình không thấy tức khi bị "vu oan" bởi "nếu mình làm gì sai họ đã kiện mình xanh đầu rồi". Hương Giang cũng mong những người không thể yêu quý làm ơn hãy bỏ cô ra khỏi đầu họ, đừng ba bữa nửa tháng lại nhắc tên cô trong khi cả đời cô không quan tâm và nhắc tới họ. "Tôi chưa bao giờ và mãi mãi không liên quan đến họ nên tôi hy vọng họ cũng tự trọng và làm được như vậy", Hương Giang viết.

Trước việc bị lôi vào cuộc chỉ vì giọng nói na ná giống với người trong clip, Hương Giang idol khá bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Cô không giải thích quá nhiều để "minh oan".

Trái ngược, Lâm Chi Khanh lại là người đang làm "lớn chuyện". Sau khi clip lan truyền, Lâm Chí Khanh có khá nhiều cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông. Hầu hết cô đều chắc nịch rằng giọng nói kia là của giọng ca Mùa ta đã yêu và thẳng thừng nhận xét Hương Giang là con người giả tạo. Lâm Chi Khanh cũng thẳng thừng cho rằng mục đích trong chuyện này không khác gì ngoài việc ghen tỵ.

Lâm Chi Khanh còn tuyên bố sẽ đi đến tận cùng vấn đề, thậm chí nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình và fan. Cô yêu cầu Hương Giang phải công khai xin lỗi fan của cô vì sự xúc phạm này.

Hương Giang - Lâm Chi Khanh từng tỏ ra thân thiết khi gặp nhau tại sự kiện.

Hương Giang - Lâm Chi Khanh từng tỏ ra thân thiết khi gặp nhau tại sự kiện.

Về phía Hương Giang, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ khẳng định giọng nói trong clip không phải là của Hương Giang. "Là một người của công chúng, Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý. Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía", thông cáo phát đi nói rõ. 

Phía Hương Giang đang từng bước xác minh thông tin để làm rõ mọi chuyện và không cho người khác trục lợi trong chuyện này.

Trước đó, clip khá dài có nội dung chửi bới thô tục nhắm thẳng đến Lâm Chi Khanh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Thông qua giọng nói, nhiều người đoán người đang phát ngôn trong clip là Hương Giang idol. Fan hai bên có nhiều động thái để bảo vệ thần tượng gây nên một "cuộc chiến" comment trên Facebook.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang idol là hai nghệ sĩ chuyển giới nam sang nữ nổi bật nhất trong giới Vbiz hiện nay. Lâm Chi Khanh có tuổi nghề lớn hơn Hương Giang. Cả hai đều chứng tỏ độ nữ tính ngày một cao. Trong khi Lâm Chi Khanh theo đuổi hình tượng ngọt ngào kiểu công chúa thì Hương Giang idol lại thích hình ảnh sexy, gợi cảm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.