Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang

Xoay váy, bắt chéo chân và những bước đi mạnh mẽ là ấn tượng mà Hương Giang mang đến cho người xem trong một show thời trang diễn ra tối qua 20/3/2019 tại Hà Nội.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của một Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang liên tiếp chiêu đãi fan với bản hit Em đã thấy anh cùng người ấy và mới đây là màn catwalk cực kỳ cuốn hút tại một show thời trang diễn ra tại Hà Nội.


Đâu ai ngờ rằng một cô ca sĩ Hương Giang lại đa tài đến thế. Không chỉ ca hát, Hương Giang giờ lại còn giỏi luôn cả catwalk liên tục xuất hiện ở các sàn diễn lớn với vai trò vedette.

Nhìn ngắm sự tiến bộ của Hương Giang qua từng giai đoạn, từ cô ca sĩ cầm mic di chuyển vài bước trên sân khấu đến nàng mẫu sải những bước dài điêu luyện trên sàn chữ T, chúng ta mới thấm thía rằng, sau bao nỗ lực, cố gắng rồi thì "quả ngọt" sẽ được nhận lấy xứng đáng.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-1
Kỹ năng catwalk và thần thái trên sàn diễn thời trang của nàng hậu đã tiến xa hơn rất nhiều.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-2
Chính những bước đi có mục tiêu đó giúp Hương Giang làm chủ chính mình, không chỉ là cái đích ở cuối sàn diễn mà còn là cái đích đến của chính cuộc sống của mình.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-3
Là một ca sĩ nhưng thực sự mỗi lần trình diễn trên sàn runway, khó ai cưỡng lại được sức hút từ những bước catwalk của Hương Giang.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-4
Trên đôi guốc siêu khủng, Hương Giang vẫn tự tin mỉm cười

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-5
Sau những hình ảnh gầy rộc đáng báo động, Hương Giang đã tươi tắn và có sức sống hơn rất nhiều

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-6

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-7

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.