Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hùng Thuận đưa vợ hot girl đi biển trong ngày sinh nhật

Hình ảnh nam diễn viên "Đất phương Nam" vui đùa bên vợ cũ và con trai Kim Bảo khiến người hâm mộ đồn đoán họ đã hàn gắn tình cảm.

Mới đây, Hùng Thuận đăng tải hình ảnh thân thiết cùng vợ và con trai trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Happy Birthday mẹ Bảo" khiến người hâm mộ tò mò. Trong ảnh, anh khoác vai vợ cũ thân mật, cho thấy sự gần gũi của một gia đình hạnh phúc. Con trai cũng nắm tay ba mẹ, vui đùa thoải mái trên bãi biển.

Khi xem những bức ảnh này, nhiều người đoán mối quan hệ vợ chồng rạn nứt của gia đình nam diễn viên Đất phương Nam đang được gắn kết trở lại. Tuy nhiên, “bé An” cho biết, anh không muốn nói về đời tư trên mặt báo.

“Tôi nghĩ đây là chuyện riêng nên không tiện nói quá nhiều trên báo. Nhân dịp sinh nhật mẹ bé Bảo nên chúng tôi đi biển. Hai mẹ con đều thích biển nên họ rất vui vẻ, hào hứng. Tôi muốn làm những việc tốt nhất có thể cho con trai”, anh giải thích.

Hùng Thuận đưa vợ hot girl đi biển trong ngày sinh nhật
Gia đình Hùng Thuận đi biển nhân dịp sinh nhật mẹ Kim Bảo - Thanh Vân.

Trước khi yêu nhau, Thanh Vân là fan của “bé An” Đất phương Nam. Sau nhiều năm quen biết và tìm hiểu, họ kết hôn vào năm 2008 và có một con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, khi bé Kim Bảo được 4 tuổi, cả hai ly thân và không còn sống chung một nhà. Con trai ở chung với mẹ nên ông bố 32 tuổi chỉ gặp bé vài lần mỗi tuần.

Trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, nam diễn viên sinh năm 1983 cho biết, vợ chồng anh không sống chung đã lâu, đây cũng là thiệt thòi của bé Kim Bảo. Anh cũng thừa nhận, bản thân chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và dạy dỗ cậu con trai 5 tuổi. Khi chương trình chưa được nửa chặng đường, Hùng Thuận nói lời chia tay với lý do sức khỏe con trai không tốt để theo hành trình nhiều tháng của sân chơi.

Hùng Thuận đưa vợ hot girl đi biển trong ngày sinh nhật
 
Hình ảnh vợ cũ và con trai Hùng Thuận vui vẻ trên biển.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.