Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hugh Jackman và lần cuối cùng sắm vai ‘người Sói’ Wolverine

Logan, bộ phim mới nhất về nhân vật nổi tiếng Wolverine, dự kiến ra mắt vào ngày 3/3 tới đang nhận được chú ý rất lớn từ công chúng. Đây được xem là phần phim về “người Sói” mang nhiều tham vọng nhất khi bộ phim đang được tham gia tranh tài tại liên hoan phim Berlin (Đức).

"Tôi không muốn khán giả xem đây chỉ là bộ phim chuyển thể từ phiên bản truyện tranh mà đó thật sự là một tác phẩm riêng biệt”, nam chính Hugh Jackman nói.  

Tuy nhiên, có lẽ với khán giả việc phim được giới phê bình đánh giá cao không tạo nên cơn sốt bằng việc đây là vai diễn "người Sói" cuối cùng của Hugh Jackman.

Đạo diễn James Mangold cùng nhà biên kịch Michael Green và Scott Frank cho biết khi để Wolverine chết trong phần phim này là kết thúc hợp lý khi đã tận dụng hết những công thức được thiết lập từ truyện. Theo đó, những tác phẩm về dị nhân này tiếp theo sẽ có nhiều sự bứt phá và sáng tạo hơn. 

Hugh Jackman va lan cuoi cung sam vai ‘nguoi Soi’ Wolverine hinh anh 1
Logan sẽ là sự kết hợp của hai dị nhân già là Wolverine, Giáo sư X cùng cô gái nhỏ Laura Kinney (X-23). Ảnh: Fox. 

 

Lần cuối cùng Hugh Jackman xuất hiện cùng bộ móng sắt

Logan đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman vào vai Wolverine sau hơn 17 năm với tổng cộng 9 lần xuất hiện trên màn ảnh. Với lần sắm vai cuối cùng và cũng được xem là tốt nhất từ trước đến nay, Hugh Jackman chia sẻ: "Tất nhiên tôi đã rất buồn vì khoảng thời gian dài hoá thân vào vai diễn này thật sự rất tuyệt vời”.

Hành trình 17 năm gắn bó với một vai diễn là điều hoàn toàn không đơn giản đối với bất kỳ diễn viên nào đặc biệt là ở phim điện ảnh. Bắt đầu với lần ra mắt nhân vật Wolverine đầu tiên trong bộ phim X-Men vào năm 2000 cho đến nay, với sự xuất hiện lần cuối cùng trong Logan, Hugh Jackman cùng nhân vật của anh đã trở thành một biểu tượng, là “tượng đài” khó lật đổ trong thế giới dị nhân.

Wolverine và Hugh Jackman đã trở thành mối liên kết không thể tách rời. Khi nhắc đến dị nhân “người Sói” không thể không nhắc đến nam tài tử và ngược lại. “Hugh Jackman là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhân vật này”, tờ New York Times nhận xét.

Hugh Jackman va lan cuoi cung sam vai ‘nguoi Soi’ Wolverine hinh anh 2
Hugh Jackman lần đầu ra mắt vào vai "người Sói" vào năm 2000 trong phim X-Men. Ảnh: Fox. 

Logan được xem là kết thúc tuyệt vời, khép lại chặng đường 17 năm của Hugh Jackman và quãng thời gian “sống đi chết lại” mệt mỏi của Wolverine.

Những bí ẩn đằng sau việc hãng 20th Century Fox sẽ làm gì với những nhân vật này để “xoá sổ” Hugh Jackman trong Logan càng khiến khán giả hồi hộp đón chờ bom tấn này hơn lúc nào hết.

Mở ra cơ hội mới cho Hugh Jackman

Trong phần phim mới, hãng phim đã tạo ra cô bé Laura Kinney (X-23), là bản sao được tạo ra từ gene đặc biệt của “người Sói”. Nhiều người cho rằng điều này là bằng chứng cho việc Fox chỉ muốn làm trẻ hoá dàn nhân vật có phần “già cỗi” của vũ trụ X-Men gần 20 năm qua.

Hãng phim khẳng định rằng Jackman ngưng đóng nhưng không có nghĩa “người Sói” cũng sẽ biến mất. Chắc chắn việc “thay máu” dàn diễn viên dị nhân X-Men trong đó bao gồm cả Wolverine là điều đã được các nhà sản xuất tính toán từ trước.

Khi được hỏi về điều này, Hugh Jackman cho biết anh hoàn toàn ủng hộ “Nhân vật của tôi sẽ tiếp tục. Một diễn viên khác sẽ đóng nó, chắc chắn là như vậy rồi”. Anh còn hài hước đùa rằng “Nhưng tôi sẽ cảm thấy một chút khó chịu nếu người đó lả Daniel Day-Lewis và rồi anh ta thắng cả giải Oscar”.

Hugh Jackman va lan cuoi cung sam vai ‘nguoi Soi’ Wolverine hinh anh 3
Hugh Jackman ủng hộ sẽ có diễn viên mới phù hợp hơn thay anh đóng Wolverine. Ảnh: Fox. 

 

Trước đó, vào năm 2015, nam diễn viên 48 tuổi cho rằng ngôi sao phim Max Mad: Fury Road - Tom Hardy nên vào vai Wolverine sau anh. Anh khen ngợi Tom Hardy có nhiều tố chất và thậm chí là phù hợp hơn với mô tả Wolverine trong truyện ít nhất là về ngoại hình và chiều cao.

Hiện tại, Jackman đang dành nhiều tuần để ghi hình bộ phim tiểu sử âm nhạc The Greatest Showman, dự kiến phát hành vào tháng 12 năm nay. Nam diễn viên cho biết đây không phải là bộ phim anh lên kế hoạch cho việc từ bỏ vai diễn Wolverine.

Nhưng đây là dự án mà anh đã dành nhiều năm hỗ trợ sản xuất. "Sau bộ phim này, thật thú vị và khác lạ rằng tôi chẳng có bất kỳ kế hoạch nào nữa. Mọi thứ đều rất chậm rãi”, Jackman nói.

Hugh Jackman va lan cuoi cung sam vai ‘nguoi Soi’ Wolverine hinh anh 4
Hugh Jackman hào hoa lãng tử trong The Prestige. Ảnh: Youtube. 

 

Nhiều người cho rằng, nhiều năm qua chính cái bóng quá lớn của nhân vật Wolverine với hình ảnh quen thuộc cùng bộ móng sắt, những vai diễn khác của Hugh Jackman gần như bị lu mờ.

Khán giả đã quên mất sự hiện diện của anh trong những bộ phim nổi tiếng khác như Chuyện tình nước Úc (2008), The Prestige (2006) hay Isoner (2013). Kết thúc vai "người sói" được xem là cơ hội để nam diễn viên tài hoa ghi dấu ấn ở những bộ phim tâm lý khác.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.